บ้านสี่เสาเทเวศร์สงบไร้เงากลุ่ม24มิถุนาฯ

บ้านสี่เสาเทเวศร์สงบไร้เงากลุ่ม24มิถุนาฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จากกรณีที่กลุ่ม 24 มิถุนาประชาธิปไตย นัดแต่งกายชุดดำ พร้อมกันทั่วประเทศ เพื่อเคลื่อนไหวทางการเมืองกดดันการบริหารงานของรัฐบาล กล่าวอ้างการทำงาน 2 มาตรฐาน ตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทั้งนี้ ที่มีกระแสข่าวว่า กลุ่ม 24 มิถุนา อาจจะมีการเดินทางเคลื่อนไหวไปยังบ้านสี่เสาเทเวศร์ ซึ่งเป็นบ้านพัก พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ในวันนี้ เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 90 ปี ในขณะที่มาตรการรักษาความปลอดภัย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เตรียมความพร้อม รับสถานการณ์หากกลุ่ม 24 มิถุนา จะเดินทางเคลื่อนไหวมาที่บริเวณหน้าบ้านสี่เสาเทเวศร์จริง ซึ่งบรรยากาศบริเวณหน้าบ้านสี่เสาเทเวศร์ ณ ขณะนี้ยังคงปิดประตูเงียบ และไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจวางกำลังรักษาความสงบแต่อย่างใด

ด้าน พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผู้บังคับการตำรวจนครบาลเปิดเผยว่า ตนเองได้เจรจากับแกนนำเรียบร้อยแล้วสรุปว่า จะไม่เดินทางมาชุมนุม ไม่ว่าจะเป็น บ้านสี่เสาเทเวศร์ หรือ สนามหลวง รวมทั้ง ทำเนียบรัฐบาล ด้วย แต่หากมีการเปลี่ยนใจ
เดินทางมาชุมนุมจริง ตำรวจนครบาล1 ก็พร้อมจัดกำลังดูแลรักษาความปลอดภัย แต่จากการเจราจาเชื่อว่า จะไม่มีการชุมนุม เนื่องจาก พื้นที่ กทม. ยังมีการบังคับใช้ พ.ร.ก. ด้วย กลุ่มผู้ชุมนุม ก็เข้าใจดี


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook