ตะลึง! งูจงอางแผ่แม่เบี้ยบนรูปปั้นสมเด็จโต

ตะลึง! งูจงอางแผ่แม่เบี้ยบนรูปปั้นสมเด็จโต

ตะลึง! งูจงอางแผ่แม่เบี้ยบนรูปปั้นสมเด็จโต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านที่สำนักสงฆ์ ที่อำเภอแม่พริก จังหวัดลำปาง ตะลึงเมื่อเห็นงูจงอางเลื้อยไปพันรูปปั้นองค์สมเด็จพระพุฒาจารย์โต พรหมรังสี กลางสำนักสงฆ์ โดยชาวบ้านเชื่อสมเด็จพระพุฒาจารย์โต ทรงลงมาโปรด ส่วนชาวบ้านบางรายยังเชื่ออาจจะเกิดอาเพศครั้งใหญ่เหมือนการเกิดน้ำท่วมที่อำเภอแม่พริกเหมือนกับปีที่แล้วก็เป็นไปได้

พระวิศาล ถาวโร อายุ 47 ปี เจ้าอาวาสวัดถ้ำผางาม สำนักปฎิบัติธรรมพรหมรังสี ต. พระบาทวังตวง อ.แม่พริก จ.ลำปาง เปิดเผยว่า เกิดเหตุการณ์ประหลาดมีงูจงอาง ขนาด 3 เมตรเลื้อยไปพันบริเวณรูปเหมือนขนาดใหญ่ของสมเด็จพุฒาจารย์โต ที่มีขนาดสูงกว่า 3 เมตร โดยส่วนหัวงูจงอาง ยังได้ชูอยู่เหนือศรีษะสมเด็จพระพุฒาจารย์โต พร้อมยังแผ่ได้แม่เบี้ย

ผู้พบเห็นต่างขนลุกในความน่าอัศจรรย์ และเป็นปาฎิหาริย์ ในสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมากว่าเป็นงูศักดิ์สิทธิ์ ที่มาแสดงปาฎิหาริย์ให้ประชาชน ที่ได้พบเห็น ส่วนชาวบ้านบางรายยังได้นำไม้มาไล่งูจงอางแต่งูไม่ยอมหนีแต่อย่างใด ทั้งนี้ ชาวบ้านหลายคนที่พบเห็นเหตุการณ์ดังกล่าวต่างเชื่อว่า เป็นความศักดิ์สิทธิ์ และบารมีของสมเด็จพระพุฒาจารย์โต พรหมรังสี ที่ได้มาโปรดให้พระสงฆ์ แม่ชี และชาวบ้านของอำเภอแม่พริก

ผ่านไปกว่า 7 ชั่วโมง งูก็ได้เลื้อยลงเข้าไปใต้ต้นโพธิ์ด้านข้างวัด แล้วเลื้อยหายเข้าป่าไปเอง ส่วนชาวบ้านบางรายต่างร่ำลือว่าเป็นบารมีของสมเด็จพระพุฒาจารย์โต ที่ได้มาสร้างความอัศจรรย์ใจแก่ผู้พบเห็น แต่ก็มีบางส่วนวิพากษ์วิจารย์กันว่าอาจจะเกิดอาเพศครั้งใหญ่ก็เป็นไปได้

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ตะลึง! งูจงอางแผ่แม่เบี้ยบนรูปปั้นสมเด็จโต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook