เฉลิมประเดิมเขียง ปชป.อำวอลเปเปอร์

เฉลิมประเดิมเขียง ปชป.อำวอลเปเปอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สังคมการเมือง

...ขึ้นปีใหม่ ฝ่ายค้านดันญัตติอภิปรายไม่ไว้วางใจจ่อทันที วางตัว เฉลิม อยู่บำรุง สับการได้มาซึ่งตำแหน่งของนายกฯมาร์ค และรมต.พันธมิตร กษิต ภิรมย์ อีกดอกที่เล็งเข้าขั้วหัวใจรัฐบาล หวังสยบกลุ่มเพื่อนเนวิน คือกรณี บุญจง วงศ์ไตรรัตน์ รมช.มหาดไทย ลงพื้นที่หาเสียงเลือกซ่อมที่นครพนม จะทำได้แค่ไหน มีเลือกซ่อม 11 ม.ค.เป็นตัวแปร

วัดกำลังเสียงปริ่มน้ำของรัฐบาล

...ใกล้ครบกำหนด 60 วัน กลุ่มเพื่อนเนวินที่ยังไร้นิวาสสถาน เตรียมยกก๊วนเข้าซบพรรคภูมิใจไทย-อดีตมัชฌิมาธิปไตย วางตัวแคนดิเดตหัวหน้าพรรคไว้ที่ ชวรัตน์ ชาญวีรกูล ไม่ก็ปู่ชัย ชิดชอบ นับนิ้วรวมคร่าวๆ จะมีส.ส.ราว 40 คน

เป็นพลังต่อรองที่ปชป.มิอาจมองข้าม

...โหรเก่งกาจ จงใจพระ ออกมาทำนายดวงนายกฯว่าต้องเจอวิบากกรรมจนต้องยุบสภาใน 3-6 เดือน โดยอาจเกิดการนองเลือดก่อนหรือหลัง แต่ดวงนายกฯไม่มีภัย จะดีไปเกือบ 1 ปี และที่ว่าดวงปชป.ไม่ถูกกับดวงทหารก็ไม่จริงเพราะทหารอุ้มตลอด เข้าได้กับทุกกลุ่ม เพราะเป็นธาตุน้ำ ขณะที่ดวงอดีตนายกฯแม้วปีนี้ก็ยังไม่ดี และจะยังอยู่ต่างประเทศยาวอีก 3 ปี

ยังจะต่อสายเคลียร์อยู่มั้ย ทั่นเทือก

...ติดอกติดใจกับกิจกรรมเชื่อมสัมพันธ์ส.ว.-นักข่าวรัฐสภา ท่านประธานส.ว. ประสพสุข บุญเดช ที่โชว์ฝีเท้าลงดวลแข้งด้วยเอิ๊กอ๊ากกับฉายา ทั่นเปา..เป่าปี่ ที่นักข่าวสภามอบให้ บอก ก็ขำๆ ดี ไม่ได้โกรธหรือไม่พอใจอะไร น้องๆ ก็ล้อกันเล่น แต่ต้องเข้าใจว่ามาทำหน้าที่ตรงนี้จะไปเข้าข้างใครไม่ได้ และผมก็ทำในสิ่งที่ควรจะทำแล้วนะคร้าบ

อือม์...เป่าปี่ได้น่าฟังอีกแล้ว

...ฝ่ายส.ว.สรรหา ประสาร มฤคพิทักษ์ แกนนำกลุ่ม 40 ส.ว. คุยฟุ้ง ถือเป็นปรากฏการณ์ของวุฒิสภาที่วันแถลงนโยบายรัฐบาลมีส.ว.พร้อมใจไปร่วมประชุมถึง 103 จาก 105 คน และยังมารู้ทีหลังว่ามีส.ว.อีกหลายคนที่ไม่สามารถแหวกวงล้อมเสื้อแดงเข้ามาได้ ตรงนี้คงจะพออธิบายภาพว่าพวกเราไม่ได้แบ่งแยกเป็น 2 ก๊กพกมีดสั้น ตามฉายาที่ได้

จะบอกว่ามีมากกว่านั้นล่ะสิ

...ระหว่างร่วมงานแห่งหนึ่ง อลงกรณ์ พลบุตร รมช.พาณิชย์ เอามือตบบ่าดันหลัง ศิริโชค โสภา ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ เจ้าของฉายา วอลเปเปอร์ หัวหน้ามาร์ค ให้เดินตามนายกฯ โดยออกปากว่า โก...วอลเปเปอร์ ก่อนจะเดินตามไปด้วยอีกคน

วอลเปเปอร์ปชป.ของแท้ต้อง ลายซ้อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook