โจ๋แทงกันหน้าผับ ไม่หนำใจตามไปซ้ำที่ รพ.

โจ๋แทงกันหน้าผับ ไม่หนำใจตามไปซ้ำที่ รพ.

โจ๋แทงกันหน้าผับ ไม่หนำใจตามไปซ้ำที่ รพ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัยรุ่นอ่างทอง 2 กลุ่ม ยกพวกดักทำร้ายกันหลังเกิดเขม่นกันภายในผับ มีผู้บาดเจ็บถูกแทงทั้งสองฝ่าย 3 คน นำส่งโรงพยาบาล แต่พรรคพวกยังไม่หนำใจตามมาใช้มีดแทง ทำร้ายผู้บาดเจ็บซ้ำอีก จนโรงพยาบาลโกลาหลนานกว่า 2 ชม.

เมื่อเวลา 03.00 น.ที่ผ่านมา(29 ส.ค.) บริเวณห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลอ่างทอง แพทย์และพยาบาลกำลังช่วยชีวิตสองพี่น้อง นายภธาดร พิมพ์ดี อายุ 20 ปี นายภาธาดา พิมพ์ดี อายุ 17 ปี และนายอิสระ อุยตระกูล อายุ 22 ปี หลังก่อเหตุทะเละวิวาท และแทงใช้อาวุธมีดแทงกันบริเวณหน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่งใกล้กับโรงแรมซีแอลการ์เดนอิน ต.บ้านอิฐ อ.เมืองอ่างทอง

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุกลุ่มของนายภธาดรและนายภาธาดา ซึ่งเป็นวัยรุ่นตำบลโพสะ ได้ชวนกันไปเที่ยวผับดังกล่าวจากนั้นเกิดมีเรื่องเขม่นกันกับกลุ่มของนายอิสระ อุยตระกูล ซึ่งเป็นวัยรุ่นในตัวเมือง เมื่อถึงเวลาสถานบันเทิงเลิก วัยรุ่นทั้งสองกลุ่มก็ออกมาจากผับแต่ไม่ยอมกลับต่างฝ่ายต่างรวมตัวกันอยู่บริเวณหน้าผับ จากนั้นก็เปิดฉากทะเละกัน โดยนายอิสระได้ใช้อาวุธมีดแทงนายภธาดรและนายภาธาดาเข้าบริเวณท้องและหลังได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนนายอิสระก็ถูกแทงและถูกตีได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกัน

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจมาระงับเหตุ และให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล แต่เหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อนายอิสระถูกนำตัวมาถึงโรงพยาบาลได้มีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมาก กว่า 20 คน ตามมากระชากตัวนายอิสระลงมาจากรถเจ้าหน้าที่กู้ภัย และใช้มีดแทง กระทืบซ้ำจนทางโรงพยาบาลต้องระดมเรียกยามเข้ามาช่วยเหลือ และเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจมาระงับเหตุ แต่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวยังไม่หยุดกลับวิ่งไปชก รปภ.แค้นที่ปิดประตูโรงพยาบาลไม่ให้พวกที่เหลือข้างนอกกว่า 10 คน เข้ามาได้

ความโกลาหลภายในโรงพยาบาลใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง จึงยุติลง เนื่องจากกลุ่มวัยรุ่นไม่ยอมกลับพยายามที่จะเข้าไปทำร้ายนายอิสระ ภายในห้องฉุกเฉินตลอดเวลาแม้จะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ก็ตาม

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook