เดียร์ โวยDSIดองคดีฆ่า"เสธ.แดง"ลั่นเกลียดรัฐบาลชุดนี้

เดียร์ โวยDSIดองคดีฆ่า"เสธ.แดง"ลั่นเกลียดรัฐบาลชุดนี้

เดียร์ โวยDSIดองคดีฆ่า"เสธ.แดง"ลั่นเกลียดรัฐบาลชุดนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่รัฐสภา เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม มีการประชุมคณะกรรมการติดตามสถานการณ์บ้านเมือง วุฒิสภา มีนายจิตติพจน์ วิริยะโรจน์ ส.ว.ศรีสะเกษ เป็นประธาน เชิญน.ส.ขัตติยา สวัสดิผล บุตรสาว พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล หรือเสธแดงชี้แจง กรณีพล.ต.ขัตติยะ ถูกยิงเสียชิวิต ในสถานที่ชุมนุมของกลุ่มสื้อแดง 

น.ส.ขัตติยา ชี้แจงว่า กรณีพล.ต.ขัตติยะเสียชีวิต ทางครอบครัวได้รับเงินจากภาครัฐจำนวน 4 แสนบาท แต่เรื่องของคดีไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย โดยเฉพาะ กรมสอบสวนคดีพิเศษ(ดีเอสไอ) ที่ดำเนินการเรื่องนี้ช้ามาก เสมือนทำงานแบบไม่เป็นมืออาชีพ จากที่ได้ถามความคืบหน้าคดีจากดีเอสไอ มีการหาสำนวนของพล.ต.ขัตติยะถึงครึ่งชั่วโมง แสดงถึงความไม่ใส่ใจ 

"ส่วนใครที่เป็นคนทำคุณพ่อ เดียร์ไม่อยากพูด เดี๋ยวจะโดนหมิ่นประมาท แต่พอทราบอยู่ในใจว่าเป็นกลุ่มไหน แต่กังวลว่าอัยการอาจไม่สั่งฟ้องคดีนี้ เพราะหลักฐานน้อยเกินไป แต่คดีนี้มีอายุความ 20 ปี ซึ่งเดียร์จะพยายามเรื่อยๆ"น.ส.ขัตติยากล่าว

น.ส.ขัตติยากล่าวว่า ที่รัฐบาลตั้งคณะกรรมการปรองดองเพื่อเยียวยานั้น ไม่เห็นด้วยตั้งแต่แรก และมั่นใจว่าคนที่ตายมีมากกว่า 90 ศพ อยากให้รัฐบาลรับผิดชอบ แสดงความจริงใจ หาคนมาลงโทษให้ได้ ขณะนี้ทั้งตน และผู้สูญเสียทุกคน มีความเคียดแค้น ความรู้สึกตอนนี้ตนเกลียดรัฐบาลชุดนี้มาก เพราะหลอกประชาชนไปวันๆ โดยเฉพาะการป้ายสี อย่างกรณีนายสุรชัย เทวรัตน์ หรือ นายหรั่ง ที่ถูกจับ แล้วดีเอสไอ ออกมาแถลงข่าวว่า เป็นบุคคลใกล้ชิดกับพล.ต.ขัตติยะ เป็นบุคคลที่ยิงเอ็ม 79 แต่สุดท้ายก็มาปฏิเสธภายหลัง ไม่ทราบว่าดีเอสไอเอาอะไรมาตัดสิน ที่ดีเอสไอแถลงล้วนเป็นเท็จทั้งสิ้น ส่วนภาพถ่ายคู่กับ พ.ต.ท.ทักษิณ และการเดินทางไปต่างประเทศของพล.ต.ขัตติยะ ตนไม่ทราบ เพราะพล.ต.ขัตติยะเดินทางตลอดเวลา และตนไม่เคยสอบถามเกี่ยวกับเรื่องนี้

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook