ทรพี! ลูกชายแทงแม่บังเกิดเกล้าดับ

ทรพี! ลูกชายแทงแม่บังเกิดเกล้าดับ

ทรพี! ลูกชายแทงแม่บังเกิดเกล้าดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

30 ส.ค. ร.ต.ท.เรืองยศ ภูดานุ ร้อยเวร สภ.เมืองเลย อ.เมือง จ.เลย ได้รับแจ้งว่ามีเหตุลูกฆ่าแม่ ที่บ้านเลขที่ 53 หมู่ 2 บ้านท่าแพ ต.เมือง อ.เมือง จ.เลย ริมถนนสายภูเรือ-เลย จึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลเลย และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างคีรีธรรม

โดยบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว พบนางสุนิสา กันยา อายุ 52 ปี นอนเสียชีวิต ภายในห้องครัวหลังบ้าน สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเทา กางเกงวอร์มสีน้ำเงิน เสื้อเปื้อนไปด้วยคราบเลือด บริเวณคอ ใต้ราวนมด้านขวา และ ลำตัว ถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมรวม 8 แห่ง ภายในห้องนอนซึ่งติดครัวพบมีดทำกับข้าวยาวประมาณ 5 นิ้ววางอยู่บนที่นอน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นางเสาวคนธ์ ช่วยศิริ อายุ 48 ปี น้องสะใภ้ผู้ตาย ซึ่งพักอาศัยในบ้านติดกันเล่าว่า นายบุรินทร์ ช่วยศิริ อายุ 22 ปี  ลูกทรพีคือมือมีด เพิ่งปลดเกณฑ์ทหารประจำการจากกองทัพเรือ เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว เคยมีอาการทางประสาท ก่อนเกณฑ์ทหารเดิมมีประวัติชอบดมกาว และไม่มีอาชีพหลังจากติดทหาร มีอาการดีขึ้น แต่หลังปลดประจำการ กลับมาติดดมน้ำมันเบนซิน ชอบปิดประตูขังตัวเองอยู่ภายในบ้าน จนเมื่อตอนเที่ยง นางสุนิสา ผู้ตายหลังจากกลับจากงานนวดแผนโบราณ เพื่อมาเตรียมข้าวกลางวัน พอถึงบ้านลูกชายเปิดประตูให้เข้าบ้านแล้วล็อคกลอน จากนั้นมีปากเสียงทะเลาะกันซึ่งเป็นเรื่องปกติ นานประมาณ 45 นาที จึงได้เสียงร้องดังมาจากในครัว จึงเรียกเพื่อนบ้านปีนเข้าทางหน้าต่างห้องนอน พบนายบุรินทร์ นอนจมกองเลือดบนที่นอน และพบนางสุนิสาผู้ตาย นอนสิ้นลมภายในห้องครัว จากนั้น จึงได้โทรฯ 1669 รถกู้ชีพ ร.พ.เลย มารับผู้บาดเจ็บ

ทั้งนี้ หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลเลย ได้นำนายบุรินทร์ ส่งโรงพยาบาลเลย เนื่องจากได้รับบาดเจ็บสาหัส จากการใช้มีดแทงตัวเองเพื่อหนีความผิด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเดินทางไปยังร.พ.เลย เพื่ออายัดตัว เตรียมเรียกมาสอบสวนลูกทรพีรายนี้ ดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook