ช่างกลระดมยิงรถเมล์ผลเด็กป.3ดับอนาถ

ช่างกลระดมยิงรถเมล์ผลเด็กป.3ดับอนาถ

ช่างกลระดมยิงรถเมล์ผลเด็กป.3ดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.อ.รัฐศักดิ์ รักสลาม ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลมีนบุรี เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ได้เกิดเหตุนักเรียนช่างกล ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ยิงคู่อริ บนรถเมล์สาย 113 บริเวณปากซอย รามคำแหง 164 ถนนรามคำแหง วิ่งระหว่างมีนบุรี-หัวลำโพง โดยจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถจักรยานยนต์ ของคนร้าย คือ นักเรียนช่างกล ประมาณ 2-3 คัน ไม่ทราบสถาบัน ขับไล่กวดรถเมล์สายดังกล่าว ที่มีคู่อริของนักเรียนช่างกลกลุ่มนั้นอยู่บนรถ แล้วปาดหน้าให้หยุด จากนั้นได้ระดมยิงปืนเข้าใส่รถเมล์ ซึ่งผลทำให้กระสุนพลาดไปถูกเด็กชาย ป.3 โรงเรีนวัดบำเพ็ญเหนือ เสียชีวิต เบื้องต้นยังไม่ทราบชื่อของเด็กผู้ตาย ทางตำรวจได้สั่งการระดมสกัดคนร้าย ในเส้นทางหลบหนีแล้ว ส่วนความคืบหน้าจะได้นำเสนอต่อไป


ล่าสุด พ.ต.อ.รัฐศักดิ์ รักสลาม ผกก.สน.มีนบุรี เปิดเผยถึงความคืบหน้า กรณีเด็กช่างกล ยิงอริบนรถเมล์ สาย 113 จนกระสุนพลาดไปถูกเด็กชาย ป.3 เสียชีวิต ล่าสุด ทราบชื่อเด็กที่เสียชีวิตแล้ว คือ ด.ช.จตุพร ผลผกา อายุ 9 ปี นักเรียน ร.ร.วัดบำเพ็ญเหนือ โดยทางตำรวจได้ประสานร้านค้าและบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุแล้ว เพื่อหาภาพคนร้ายอยู่ เบื้องต้นมีกล้องวงจรปิด อยู่ 2 ตัว และได้ประสานกับทางสำนักงานเขต เพื่อหาแนวทางการไล่ล่าคนร้าย แต่ยืนยันว่า ผู้ก่อเหตุ เป็นกลุ่มนักเรียนช่างกลจริง แต่ยังเปิดเผยชื่อสถาบันไม่ได้ โดยมี กลุ่มคู่อริ ที่ถูกยิงถล่มอยู่บนรถเมล์คันเกิดเหตุด้วย

ผกก.สน.มีนบุรี เผย พอได้เค้า ช่างกล แล้ว คาด เป็น นักเรียนเทคโนบางกะปิ ส่วนอริ คือ ช่างอุตฯ คาด บ่ายนี้

ทั้งนี้ พ.ต.อ.รัฐศักดิ์ รักสลาม ผกก.สน.มีนบุรี กล่าวถึง ความคืบหน้าคดีนักเรียนช่างกล ยิงใส่รถเมลล์ สาย 113 จนทำให้เด็กชาย อายุ 9 ขวบ เสียชีวิตว่าขณะนี้ พอจะได้เค้าของสถาบันที่ก่อเหตุแล้ว โดยคาดว่า น่าจะเป็นนักเรียน ร.ร.เทคโนโลยีบางกะปิ โดยพยายามยิงใส่กลุ่มนักเรียน ร.ร.ช่างอุตสาหกรรม ซึ่งเป็นคู่อริกันอยู่แล้ว โดยทาง ตำรวจ ได้ประสานไปยัง ผอ.โรงเรียน ที่คาดว่าจะก่อเหตุ เพื่อเข้าตรวจค้นหาหลักฐาน ในบ่ายวันนี้แล้ว

ส่วนกล้องวงจรปิด ประสานไปยัง สำนักงานเขต เพื่อตรวจสอบอยู่ คาดว่า บ่ายวันนี้เช่นกัน จะได้ภาพของนักเรียนต้องสงสัย แต่คงต้องดูก่อนว่า ชัดเจนหรือไม่อย่างไร สำหรับ อาวุธที่ใช้ก่อเหตุนั้น ยังไม่สามารถระบุได้ แต่ดูจากบาดแผลของผู้ตายน่า จะเป็นปืนลูกปราย หรือ ลูกซอง

ผกก.สน.มีนบุรี เผย รู้ตัว นร.ช่างกลเทคโนบางกะปิ มือยิง เด็กนักเรียน ป.3 ดับแล้ว เตรียมเสนอศาลออกหมายจับ เร่งไล่ล่าด่วน

นอกจากนี้ พ.ต.อ.รัฐศักดิ์ รักสลาม ผกก.สน.มีนบุรี เปิดเผย ความคืบหน้ากรณี นร.ช่างกลเทคโนโลยีบางกะปิ ยิงถล่ม รถเมล์สาย 113 ส่งผลให้เด็กนักเรียน ชั้น ป.3 ร.ร.วัดบำเพ็ญเหนือ เสียชีวิต ล่าสุดทราบชื่อของผู้ก่อเหตุแล้ว โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามตัว และขออนุมัติต่อศาลออกหมายจับ โดยทราบว่า หลังก่อเหตุ นร.กลุ่มดังกล่าว ได้หลบหนีไป คาดว่าจะสามารถจับกุมตัวได้เร็วๆ นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook