ก.ตร.ไฟเขียวโผแต่งตั้งนายพลจักรทิพย์น.1

ก.ตร.ไฟเขียวโผแต่งตั้งนายพลจักรทิพย์น.1

ก.ตร.ไฟเขียวโผแต่งตั้งนายพลจักรทิพย์น.1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มติ ก.ตร. จักรทิพย์ ผบช.น., พงศ์พัฒน์ ผบช.ก., ไถง ผบช.ภ.2, ชัยยะ ผบช.ภ.5

ประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ ได้มีมติแต่งตั้งโยกย้ายนายตำรวจรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และผู้บัญชาการตามรายชื่อที่คณะกรรมการคัดเลือก หรือบอร์ดกลั่นกรองได้ประชุมคัดเลือกและเสนอให้ที่ประชุม ก.ตร.

โดย ก.ตร.ได้แถลงผลการประชุมหลังจากใช้เวลากว่า 6 ชั่วโมงในการพิจารณา โผแต่งตั้ง โดยที่ประชุมมีมติ ตั้ง พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบช.ประจำ สง.ผบ.ตร. เป็นผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เบียด พล.ต.ท.สัณฐาน ชยนนท์ ที่เดิมมีชื่อเป็น จเรตำรวจ ถูกโยกไปแขวนเป็น ผบช.ประจำ สง.ผบ.ตร. พล.ต.ท.ไถง ปราศจากศัตรู ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง โดนโยกไปเป็น ผบช.ภ.2 เปิดทางให้ พล.ต.ต.พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธ์ รอง ผบช.ก.กุมบังเหียนแทน พล.ต.ต.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบช.ก. เป็น ผบช.ภ.1 แทน พล.ต.ท.กฤษฎา พันธุ์คงชื่น ที่ขยับขึ้นเป็น ผู้ช่วย ผบ.ตร. พล.ต.ต.สมพงษ์ คงเพชรศักดิ์ รอง ผบช.ภ.6 ขยับเป็น ผบช.ภ.4 พล.ต.ต.ชัยยะ ศิริอัมพันธุ์กุล รอง ผบช.สันติบาล โยกเป็น ผบช.ภ.5 แทน พล.ต.ท.สมคิด บุญถนอม ที่ขยับขึ้นเป็น ผู้ช่วย ผบ.ตร. พล.ต.ท.อาจิณ โชติวงศ์ ผบช.ก.ตร. เป็น ผบช.ภ.6 ส่วน พล.ต.ต.พงษ์สันต์ เจียมอ่อน นั่ง ผบช.ภ.7 ที่เดิม พล.ต.ต.ก่อเกียรติ วงศ์วรชาติ รอง ผบช.ภ.8 เป็น ผบช.ภ.8

ขณะที่ พล.ต.ต.ไพฑูรย์ ชูชัยยะ รอง ผบช.ศชต. เป็น ผบช.ศชต. พล.ต.ท.ประยูร อำมฤต ผบช.สำนักงานยุทธศาสตร์ เป็น ผบช.ตชด. พล.ต.ต.สุพร พันธุ์เสือ รอง ผบช.น. เป็น ผบช.ส่งกำลังบำรุง พล.ต.ต.วิบูลย์ ปรองดอง รอง ผบช.ก.ตร. ขยับเป็น ผบช.ก.ตร. พล.ต.ท.วิบูลย์ บางท่าไม้ ผบช.ประจำ สง.ผบ.ตร. เป็น ผบช.สตม.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook