ผอ.สวนหลวง นำทีมบุกพัทยา ชวนเลือกผู้ว่าฯ

ผอ.สวนหลวง นำทีมบุกพัทยา ชวนเลือกผู้ว่าฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายพิชัย พิชญเดชะ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร (กทม.) เป็นหัวหน้าคณะนำทีมรณรงค์เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. บริเวณชายหาดพัทยาใต้ และหาดจอมเทียน จ.ชลบุรี ตามนโยบายของ กทม. ย้ำคนกรุงเทพฯ เที่ยวให้เพลิน แล้วขอเชิญกลับมาเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. 11 มกราคม 2552

นายพิชัย กล่าวว่า จากการสอบถามประชาชนที่มาท่องเที่ยวที่พัทยา พบว่า มีประชาชนชาวกรุงเทพฯ จากเขตต่างๆ อาทิ เขตสวนหลวง มีนบุรี หนองจอก บางรัก บางกอกใหญ่ ธนบุรี บางซื่อ บางขุนเทียน พาครอบครัวไปพักผ่อนเพื่อฉลองเทศกาลปีใหม่ และยังไม่ทราบกำหนดวันและเวลาเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. จึงได้ประชาสัมพันธ์และย้ำเตือนถึงความสำคัญของตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม. คุณสมบัติของผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ตลอดจนเชิญชวนให้กลับไปใช้สิทธิเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม 2552 ในช่วงเวลา 08.00-15.00 น. อีกด้วย

ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร กล่าวว่า จากการลงพื้นที่ดังกล่าวได้กระแสการตอบรับจากชาวกรุงเทพฯ เป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังได้รับคำขอบคุณที่ กทม.ให้ความสำคัญต่อผู้มีสิทธิเลือกตั้งทุกคน ซึ่งเป็นกลยุทธ์ที่ดึงดูดความสนใจให้คนกรุงเทพฯ ตระหนักถึงสิทธิของตนเองมากยิ่งขึ้น

// //

อาถรรพณ์นรกซานติก้า ที่ดินนี้มีตำนาน...เลือด!!!

จากที่ดินทำเลทองย่านเอกมัย เพียงชั่วข้ามคืนของวันแรกที่ย่างเข้าสู่ศักราชใหม่ปี 2552 กลับกลายเป็นสุสานของเหยื่อเพลิงนรก นำมาสู่การผูกโยงถึงความเชื่อของชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้กับ สุสานซานติก้าผับ ด้วยความหวาดผวา และบอกเล่าถึงเรื่องราวอาถรรพณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงลางร้ายบอกเหตุที่อาจจะเป็นสาเหตุที่นำมาสู่โศกนาฏกรรมครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook