แสบ! มาเยี่ยมญาติในคุก แอบสอดยาไอซ์ในมัสมั่นไก่

แสบ! มาเยี่ยมญาติในคุก แอบสอดยาไอซ์ในมัสมั่นไก่

แสบ!  มาเยี่ยมญาติในคุก แอบสอดยาไอซ์ในมัสมั่นไก่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 8 ก.ย. เจ้าหน้าที่เรือนจำกลางคลองเปรม ผู้ปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่บริเวณจุดตรวจค้นประตู 4 ถนนงามวงศ์วาน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ ตรวจพบว่าในแกงมัสมั่นไก่มียาไอซ์ที่ใส่หลอดพลาสติก จำนวน 28 หลอด ยัดไว้ที่น่องไก่ จำนวน 31.8 กรัม มูลค่าประมาณ 150,000 บาท คาดว่า เมื่อนำเข้าไปในเรือนจำจะมีมูลค่า สูงขึ้นเป็น 10 เท่าของราคาทางด้านนอก ทางเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้ และสอบสวน

 จากการสอบสวน น.ส.ปวีณา วงษ์อารี อายุ 20 ปี กล่าวว่า เดินทางมากับนายทวี เอี่ยมฉลาด อายุ 28 ปี สามีที่รออยู่ด้านนอก เพื่อแจ้งความประสงค์จะขอเข้าเยี่ยมน.ช.มาวิน เอี่ยมฉลาด ผู้ต้องหาคดีทางเพศ แดน 4  ทางเจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวนายทวีเข้ามา และพบซ้ำอีกว่า นายทวีนำแกงพะโล้น่องไก่บรรจุยาบ้า จำนวน 60 เม็ด ยัดไว้ในน่องไก่

ด้านนายทวีให้การว่า นายมาวิน พี่ชาย โทร.มาหาบอกว่า ให้ไปเอากับข้าวที่เจ๊ดาว ที่คลอง 4 มาให้ที่เรือนจำด้วย ตนจึงได้เดินทางไปเอา และจะมาให้พี่ชายที่อยู่ในเรือนจำ ไม่รู้ว่าของในมียาเสพติด ก่อนที่จะถูกเจ้าหน้าที่เรือนจำจับกุม

 เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ได้ ตั้งข้อหา มียาเสพติดไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย และควบคุมตัวพร้อมทั้งส่งตัวให้กับพ.ต.ท.วิชัย ประทุมสุวรรณ พงส.สบ.3 สน.ประชาชื่น ดำเนินการสอบสวน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook