เด็ก7ขวบตกตึกเมืองทองดับ เดินละเมอหาแม่

เด็ก7ขวบตกตึกเมืองทองดับ เดินละเมอหาแม่

เด็ก7ขวบตกตึกเมืองทองดับ เดินละเมอหาแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ต.บุญส่ง รัศมี สารวัตรเวร สภ.ปากเกร็ด รับแจ้งมีเหตุคนพลัดตกจากที่สูง อาคาร G2 คอนโดเมืองทองธานี อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี จึงเดินทางรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นเด็กหญิง เบื้องต้น ทราบเพียงชื่อเด็กหญิง ชาริกา อายุ 7 ขวบ ทางด้าน มารดาของเด็ก ยังไม่สามารถให้ข้อมูลใด ๆ กับทางเจ้าหน้าที่ได้ เนื่องจาก ยังอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจอยู่ ขณะที่เพื่อนบ้าน เล่าว่า เด็กหญิง ชาริกา มีการอาการป่วยมาประมาณ 7 วันแล้ว ก่อนจะมาพลัดตกเสียชีวิตดังกล่าว

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ สภ.ปากเกร็ด เปิดเผยความคืบหน้าหลังเข้าตรวจสอบเหตุ ด.ญ ชานิกา ชนิดใหม่ หรือน้องพราว อายุ 7ขวบ พลัดตกคอนโดเมืองทองธานีจากชั้น 15 ร่างกระแทกพื้นเสียชีวิตคาที่ ล่าสุด พนักงานสอบสวน ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า บริเวณห้องพักผู้ตาย มีเตียงนอนติด กำแพงห้องและหน้าต่างชนิดกระจกเลื่อน และขณะเกิดเหตุ มารดาของผู้ตายไม่อยู่ในห้อง ไปซื้อโจ๊กให้น้องพราว จึงคาดว่า ผู้ตาย อาจนอนละเมอตื่น ไม่พบมารดา จึงปีนลงหน้าต่างและพลัดตกลงมาเสียชีวิต ซึ่ง ขณะที่พลัดตก ก็ไม่มีพยานบุคคลใดพบเห็น เนื่องจาก เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว และขณะนี้มารดาของผู้ตายก็ยังไม่สามารถให้ปากคำได้เพราะอยู่ในอาการเศร้าเสียใจ

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นอุทาหรณ์ให้กับสังคมไทย กับการปล่อยเด็กอยู่เพียงลำพังและเหตุการณ์ดังกล่าว ไม่ได้เกิดขึ้น เป็นครั้งแรก เจ้าหน้าที่จึงขอเตือนผู้ปกครอง ให้ดูแลบุตรหลานให้ดี และห้ามปล่อยทิ้งไว้ตามลำพัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook