3โจรปล้นรถขนเงินธ.ทหารไทย ตร.ประเวศสกัด

3โจรปล้นรถขนเงินธ.ทหารไทย ตร.ประเวศสกัด

3โจรปล้นรถขนเงินธ.ทหารไทย ตร.ประเวศสกัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุผ่านฟ้า รายงานว่า เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้าย ปล้นทรัพย์ รถขนเงินของ ธ.ทหารไทย หลังห้างซีคอนสแควร์ โดยคนร้าย เป็นชาย 3 คน ขับรถกะบะ วีโก้ แบบ 4ประตู สีบรอนซ์ทอง
ไม่ทราบทะเบียน ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิด ก่อเหตุปล้นทรัพย์ไป จากนั้นได้หลบหนีไปทางถนนเฉลิมพระเกียรติ ย่านสวนหลวง เบื้องต้น พ.ต.อ.เทียนชัย คาปะมะโส ผกก.สน.ประเวศ เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวมีจริงและอยู่ระหว่างการสกัดจับกุมคนร้าย ส่วนจำนวนเงินและเหตุการณ์เกิดขึ้นเช่นไร ยังไม่สามารถระบุได้ เนื่องจาก ต้องสอบสวนอย่างละเอียดและขณะนี้ ชุดสืบสวนของ สน.ประเวศ อยู่ระหว่างการดำเนินการติดตามจับกุมคนร้าย

อย่างไรก็ตาม หากประชาชนรายใด พบเห็นรถต้องสงสัย ก่อเหตุดังกล่าว ย่านถนนศรีนครินทร์และใกล้เคียงกรุณาแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประเวศ ที่หมายเลข 02-328-6971-2 หรือ ที่หมายเลข 191


ความคืบหน้ากรณี คนร้ายก่อเหตุปล้นทรัพย์รถขนเงิน ธนาคารทหารไทย บริเวณ หลังห้างซีคอนสแควร์ ล่าสุด พล.ต.ท.สัณฐาน ชยนนท์ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ และสอบปากคำ นายธนาโชติ พนักงานขับรถ ให้การว่า ขณะที่นำรถมาจอดและขนถ่ายเงิน เพื่อเข้าธนาคารทหารไทย สาขาซีคอนสแควร์ ก็มีคนร้ายใช้อาวุธปืน จี้ที่คนขับรถ ก่อนจะบังคับให้ขับรถออกนอกพื้นที่ และใช้ด้ามปืน ตบที่ศีรษะ จนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นก็ ใช้เครื่องมือ ตัดสายยู ที่เก็บเงินสด แล้วนำเงินสดหลบหนีไป ซึ่งภายในรถนั้น มีเงินสด ทั้งเงินไทย และเงินสกุลต่างประเทศ และเหรียญมูลค่ารวมกว่า 10 ล้านบาท จากนั้นคนร้ายก็จอดรถขนเงินทิ้งไว้ ที่ซอยพรีเมียร์แยก 16 และขึ้นรถกระบะวีโก้ สีบรอนซ์ทอง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน หลบหนีไป

อย่างไรก็ตาม จากการสังเกต พบว่า พฤติกรรมคนร้าย คล้ายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับรถขนเงิน ของบริษัทฟารม์เฮาส์ ที่เกิดขึ้นบริเวณ ห้างคาร์ฟูร์ สาขาสวนหลวง และยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้

ผกก.สน.ประเวศ เผย ได้เบาะแสคนร้าย ปล้นรถขนเงิน ธ.ทหารไทย ที่ซีคอนฯ แล้ว หลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้เคียง คาดคนร้ายต้องรู้เบาะแสเวลาขนเงินอย่างดี


ล่าสุด พ.ต.อ.เทียนชัย คามะปะโส ผกก.สน.ประเวศ เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความคืบหน้าคดีที่คนร้ายปล้นรถขนเงินของธนาคารทหารไทย กว่า 10 ล้านบาท สาขาซีคอนสแควร์ วันนี้ว่าได้แบ่งงานให้สายสืบของสน.เพื่อติดตามแกะรอยคนร้ายแล้ว ซึ่งเบื้องต้นพอจะทราบเบาะแสของกลุ่มคนร้ายบ้างแล้ว โดยตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดใกล้เคียง ก็พบเห็นรถต้องสงสัยพอสมควร โดยพฤติกรรม เหมือนการปล้นรถขนเงินของบริษัท ฟาร์มเฮ้าส์ ที่ถูกปล้นไปก่อนหน้านี้ และเชื่อว่า คนร้ายต้องรู้ความเคลื่อนไหวและเวลาของรถขนเงินดังกล่าวเป็นอย่างดี

อย่างไรก็ตาม ผกก.สน.ประเวศ กล่าวอีกว่า จะเรียกประชุมทีมสืบสวนทั้งหมดในค่ำวันนี้อีกครั้ง เพื่อหาเบาะแสของคนร้ายโดยเร็ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook