ลือสะพัด บึ้มสำนักงาน พ่อตาเนวิน

ลือสะพัด บึ้มสำนักงาน พ่อตาเนวิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จากกรณีกระแสข่าวว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิด พนักงานบริษัท เชียงใหม่ คอนสตรัคชั่น จำกัดถนนมหิดล ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นบริษัทของนายคะแนน สุภา พ่อตานายเนวิน ชิดชอบ ล่าสุด จาการสอบถาม ไปยัง พ.ต.ท. สิทธิชัย ทิมัน พนักงานสอบสวน สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ เปิดเผยว่า จาการตรวจสอบตลอดคืนที่ผ่านมา ยังไม่มี เหตุดังกล่าว และไม่มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความใดๆทั้งสิ้น

ขณะที่ทางด้าน พล.ต.ต สมหมาย กองวิสัยสุข ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ยังไม่ได้รับรายงานเหตุดังกล่าว และเหตุการณ์ในจังหวัดเชียงใหม่ตลอดคืนที่ผ่านมา ก็ปกติไม่มีเหตุปั่นป่วน หรือพบการลอบวางระเบิดที่ใด ซึ่งหากมีเหตุแม้เพียง เล็กน้อย ศูนย์สืบสวนสอบสวน จังหวัดเชียงใหม่ จะรายงานให้ทราบตลอด 24 ชั่วโมง ส่วนเหตุที่เกิดขึ้นนั้น ยังไม่พบข้อมูลและไม่มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความ ทางด้าน นายเนวิน ชิดชอบ กล่าวยืนยันว่า ยังไม่ทราบเหตุดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นชาวบ้านระบุว่า เกิดเสียงดังคล้ายระเบิดเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น และเสียงดังมาจากทาง สำนักงานของพ่อตานายเนวิน แต่ไม่มีบุคคลใดกล้าไปตรวจสอบ ขณะที่สอบถาม รปภ. ของบริษัท ก็ไม่ได้ให้ความร่วมมือว่าเกิด เหตุการณ์ดังกล่าวหรือไม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook