เป๊ก ออกโรงแจง ไม่หย่าธัญญ่า ยังโทรคุยทุกวัน!!

เป๊ก ออกโรงแจง ไม่หย่าธัญญ่า ยังโทรคุยทุกวัน!!

เป๊ก ออกโรงแจง ไม่หย่าธัญญ่า ยังโทรคุยทุกวัน!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ยังคงอลวนกันไม่จบ เมื่อยังมีข่าวว่านางเอกสาวธัญญ่า ธัญญาเรศ รามณรงค์ ตัดสินใจที่จะหย่าขาดจากสามี เป็ก สัณชัย เองตระกูล เพราะยังมีข่าวพัวพันกับนางเอกตาแขก พิงค์กี้ สาวิกา โดยข่าวลือยิ่งโหมกระพือแรงขึ้นอีกเมื่อธัญญ่าหอบลูกไปเยี่ยมครอบครัวที่สหัฐอเมริกา แต่กลับมีเสียงกระซิบมาว่านางเอกสาวบินไปเพื่อเตรียมตัวทำเรื่องขอหย่ากับสามีหนุ่ม รวมถึงทำเรื่องขอเป็นผู้เลี้ยงดูบุตรสาวแต่เพียงผู้เดียว

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามไปยัง "เป๊ก" สัณชัย โดยเจ้าตัวยังมีอาการงงกับเรื่องดังกล่าว พร้อมยืนยันว่ายังไม่ทราบเรื่อง แต่ตอนที่ภรรยาเดินทางไปพักผ่อนกับครอบครัวนั้น ก็เดินทางไปด้วย แต่สุดท้ายต้องกลับมาก่อนเพราะติดงาน

"ผมยังไม่ทราบเรื่องเลย เราคุยกันก็ไม่ได้มีเรื่องหย่า ตอนนี้ธัญญ่าเขาอยู่อเมริกา อีก 2-3 อาทิตย์ถึงจะกลับเมืองไทย อย่างที่บอกว่าทุกวันนี้ก็ยังคุยกันปกติ ไม่มีเรื่องหย่า ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าข่าวออกมาได้ยังไง ความสัมพันธ์ก็ยังเหมือนเดิม ยังเป็นสามีภรรยากันอยู่ ผมก็ไปส่งธัญญ่าเขามา คือไปพร้อมเขา ไปอยู่กับเขามา 1 อาทิตย์ แต่กลับมาก่อน เพราะต้องกลับมาทำงาน ยืนยันว่าตอนนี้ยังเหมือนเดิม ไม่มีอะไร แล้วเรื่องพิงค์กี้ ปัญหานั้นมันก็จบไปแล้ว ถามว่ายังคุยกันไหม ก็คุยกันเป็นพี่น้อง ไม่มีอะไร ยังไม่เข้าใจอยู่ดีว่าข่าวออกมาได้ยังไง ไม่เข้าใจว่าใครปล่อยข่าว ก็งงๆ เหมือนกัน ผมเองก็โทรคุยกับธัญญ่าทุกวัน ก็ยังโทรคุยถึงเรื่องนี้ ผมก็ถามเขาว่ามีข่าวออกมาได้ยังไง เขาก็บอกว่าเขาไม่รู้เรื่อง เขาไม่ทราบ" เป๊กกล่าว


 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook