โดนัท ขึ้นศาลโดนบ.ทัวร์ อ้างชื่อนัด28กย.

โดนัท ขึ้นศาลโดนบ.ทัวร์ อ้างชื่อนัด28กย.

โดนัท ขึ้นศาลโดนบ.ทัวร์ อ้างชื่อนัด28กย.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นักแสดงสาว โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ขึ้นศาลสืบพยานโจทก์เป็นครั้งแรก หลังจากได้ยื่นคำฟ้องต่อศาลทรัพย์สินทางปัญญา ถนนแจ้งวัฒนะ เรียกค่าเสียหายจำนวน 1 ล้านบาท จาก บ.เงาะพาทัวร์ของ นายปุณณภพ ทาทัพ (จำเลย) เจ้าของบริษัท ที่นำชื่อและภาพไปแอบอ้างโฆษณา ในคดีแพ่ง การละเมิดสิทธิส่วนบุคล โดยเรียกค่าเสียหายจำนวนเงิน 1 ล้านบาท พร้อมดอกเบี้ยอัตราร้อยละ 7.5 ต่อปี และให้ลงคำขอโทษในหนังสือพิมพ์ เป็นเวลา 10 วัน ตามที่มีข่าวเสนอไปก่อนหน้านั้น

วันนี้ 21 ก.ย. เวลา 11.00 น. ที่ ศาลทรัพย์สินทางปัญญา ถนนแจ้งวัฒนะ นางเอกสาวชื่อดัง พร้อมด้วย นายกิตติศักดิ์ เสตะจันทน์ ทนายความ ได้เดินทางมาขึ้นศาลสืบพยานโจทก์ เป็นครั้งแรก โดย ดาราสาว กล่าวว่า ตื่นเต้นมากเป็นครั้งแรกที่ได้มาขึ้นศาล และวันที่ 28 ก.ย. เป็นการนัดสือพยาน นาย ปุณณภพ และตอนนี้ ตนก็ไม่สามารถพูดอะไรไม่ได้มากเพราะอยู่ในช่วงการพิจารณาของศาล ทั้งนี้ ดาราสาวกล่าวอีกว่า ทางฝ่าย จำเลย ไม่มีการติดต่อมาเคลียร์แต่อย่างใด จึงเป็นหน้าที่ของทนายที่ต้องเจรจาแทน ด้าน นายกิตติศักดิ์ ทนาย กล่าวเชื่อมั่นว่า ทางด้านดาราสาว เป็นฝ่ายถูก ด้านการเรียกร้องค่าเสียหายเป็นเงิน จำนวนเงิน 1 ล้านบาท พร้อมดอกเบี้ย อัตราร้อยละ 7.5 ต่อปี และให้ลงคำขอโทษในหนังสือพิมพ์เป็นเวลา 10 วัน พร้อมทั้งให้เก็บภาพถ่ายที่นำไปโปรโมทในเว็บไซต์ทั้งหมด และเชื่อว่า อีกในเดือน 2 เดือน จะรู้ผลตัดสินของศาล

โดนัท กล่าวเพิ่มเติมว่า "ตอนแรกก็ไม่เข้าใจว่า ทำไมตั้งแต่ยื่นฟ้องไปแล้ว เรื่องถึงได้ยืดเยื้อนาน เพราะทีแรกต้องขึ้นศาลเมื่อช่วงเดือนกันยาปีที่แล้ว แต่มีการเลื่อน เพราะช่วงนั้นมีเหตุบ้านการเมืองเข้ามา แต่มาถึงตอนนี้ จะให้รออีกสักปีนึงก็สามารถรอได้ เพราะอยากทำให้ถึงที่สุด ให้รู้คำตอบ ไม่ว่าศาลจะตัดสินอย่างไร เราก็พร้อมจะรับ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook