แึคนดี้ รากแก่น แจ้งความขโมยขึ้นบ้านหรู ย่านปทุม

แึคนดี้ รากแก่น แจ้งความขโมยขึ้นบ้านหรู ย่านปทุม

แึคนดี้ รากแก่น แจ้งความขโมยขึ้นบ้านหรู ย่านปทุม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 22 กันยายน น.ส.วาทินี วงศ์สวัสดิ์กุล อายุ 30 ปี หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ "แคนดี้ รากแก่น" ศิลปินชื่อดัง อยู่บ้านเลขที่ 56 หมู่บ้านปรีชา ซอย 8 หมู่ 1 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อเจ้าหน้าที่ตำีรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์  เนื่องจากถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนบุกเข้าไปในบ้านพัก รื้อค้นหาทรัพย์สินมีค่าจนข้าวของภายในบ้าน

แคนดี้ รากแก่น ให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น. ระหว่างกำลังจัดรายการวิทยุอยู่ที่คลื่นเอฟเอ็ม 95 มีพี่ที่อยู่ที่บ้านโทรศัพท์มาสอบถามว่าได้กลับเข้ามาที่บ้านหรือไม่ ตนก็แปลกใจ จึงตอบไปว่าไม่ได้กลับ พี่คนที่เฝ้าบ้านบอกว่าตอนนี้ทรัพย์สินสิ่งของต่าง ๆ ถูกรื้อค้นกระจุยกระจาย เมื่อทราบดังนั้นคิดว่าคงมีคนร้ายงัดบ้านเข้าไปค้นหาทรัพย์สินอย่างแน่นอน เพราะช่วงเวลาดังกล่าวไม่มีใครอยู่บ้าน ส่วนพี่ที่โทรศัพท์มาแจ้งก็ไม่ได้อยู่บ้านในเวลานั้นเช่นกัน เพียงแต่กลับมาพบเท่านั้น

ตอนนี้ยังไม่สามารถตรวจสอบอย่างละเอียดได้ว่ามีทรัพย์สินของมีค่าใดที่หายไปบ้าง แต่ที่น่าแปลกใจคือโน้ตบุ๊กและกล้องถ่ายรูปที่วางไว้ที่โต๊ะทำงาน เพื่อเตรียมไว้ไปใช้งาน คนร้ายไม่ได้หยิบไป อาจจะเป็นไปได้ว่า ระหว่างคนร้ายกำลังรื้อค้นอยู่นั้น เป็นช่วงที่พี่ที่เฝ้าบ้านเดินทางกลับมาบ้านพอดี ทำให้คนร้ายรีบหลบหนีออกไปทางด้านหลังบ้าน

ทั้งนี้ หมู่บ้านที่อยู่ขณะนี้มีการก่อสร้างอยู่เป็นจำนวนมาก และมีคนงานเข้าออกเยอะ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบร่องรอยของคนร้าย แต่วันนี้คงยังไม่สามารถพาเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบที่บ้านได้ เนื่องจากมีงานที่ต้องเข้าห้องอัดเสียงในคืนนี้ คงต้องให้เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุในวันรุ่งขึ้น

พ.ต.ท.สมาน เสมี สารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ หลังรับแจ้งความแล้ว ได้แจ้งเจ้าของบ้านว่า ในวันรุ่งขึ้นตอนเช้าจะให้เจ้าหน้าที่วิทยาการ จะเข้าไปตรวจสอบหาร่องรอยคนร้ายพร้อมกัน เนื่องจากเป็นเวลาดึกแล้ว ไม่มีเจ้าหน้าที่อยู่และน้องแคนดี้ ก็จะไปจัดรายการต่อ จึงได้นัดกันในตอนเช้าวันที่ 23 ก.ย. หลังจากแจ้งความแล้ว ก็ได้เดินทางกลับไป

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แึคนดี้ รากแก่น แจ้งความขโมยขึ้นบ้านหรู ย่านปทุม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook