ฟ้าผ่า! เหตุเพลิงไหม้โกดังเก็บฝ้าย

ฟ้าผ่า! เหตุเพลิงไหม้โกดังเก็บฝ้าย

ฟ้าผ่า! เหตุเพลิงไหม้โกดังเก็บฝ้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุเพลิงไหม้โกดังเก็บฝ้ายอัดก้อนที่สิงห์บุรี สอบสวนแล้วเหตุเกิดจากฟ้าผ่า เจ้าหน้าที่คาดเสียหายไม่ต่ำกว่า 40 ล้านบาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 00.10 น. (24 ก.ย.)  พ.ต.ท.เฉลิมเกียรติ  ทาศิริ พนักงานสอบสวน  (สบ.3) สภ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้ที่โกดังเก็บฝ้าย จากนั้นได้ขอกำลังรถดับเพลิงในทุกพื้นที่ในเขตจังหวัดสิงห์บุรี และจังหวัดใกล้เคียงเช่น จังหวัดลพบุรี,จังหวัดอ่างทอง กว่า 20 คัน เพื่อไปช่วยกันดับเพลิง

ที่เกิดเหตุเป็นโกดังเก็บฝ้ายของบริษัท ลัคกี้  สปินนิ่ง จำกัด ตั้งอยู่ภายในสวนอุตสาหกรรมพรหมบุรี อินดัสทรี คอมเพล็กซ์ ตั้งอยู่หมู่ที่ 2 ต.บ้านหม้อ อ.พรหมบุรี  จ.สิงห์บุรี ที่เก็บฝ้ายอัดก้อนรอเข้าโรงงานปั้นเป็นด้ายพื้นที่กว่า 10 ไร่ เพลิงได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็ว และที่เกิดเหตุเป็นที่แคบ รถดับเพลิงเข้าไปได้เพียงครั้งละ 6 คันเท่านั้น ต้องทยอยกันเข้าไปดับเพลิง  เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลากว่า 4 ชั่วโมงจึงควบคุมเพลิงไว้ได้

จากการสอบสวน จ.ส.อ.สมเจตน์ คงเพียร เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยบริเวณโกดังที่เกิดเหตุกล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้มีฝนตกลงมาอย่างหนัก และได้มีฟ้าผ่า ลงมาที่บริเวณกลางโกดังและได้เกิดไฟลุกไหม้ขึ้น ตนเองจึงรีบนำสารเคมีดับเพลิงไปดับ  แต่เพลิงได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็วจนตนเองดับไม่ไหว้จึงรีบโทรศัพท์แจ้งดับเพลิง ทั้งนี้ เหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตแต่อย่างใด  เจ้าหน้าที่คาดว่าค่าเสียหายคาดว่าน่าจะไม่ต่ำกว่า 40 ล้านบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook