"ก้อง" รับทะเลาะ "น้ำชา" ถี่เผยแค่เรื่องเล็กเป็นสีสัน

"ก้อง" รับทะเลาะ "น้ำชา" ถี่เผยแค่เรื่องเล็กเป็นสีสัน

"ก้อง" รับทะเลาะ "น้ำชา" ถี่เผยแค่เรื่องเล็กเป็นสีสัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 "ก้อง" รับทะเลาะ "น้ำชา" ถี่เผยแค่เรื่องเล็กเป็นสีสัน ยังไม่เลิก ชมฝ่ายหญิงเป็นกำลังใจสำคัญ ยันข่าวดาราอักษร ย่อ ก ชอบหนีสื่อไม่ใช่ตน

   พัก หลังนักร้องหนุ่ม "ก้อง กรุณ" และแฟนสาว "น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์" มีข่าวทะเลาะกันถี่และเลิกราหลายครั้ง เจอตัวหนุ่ม "ก้อง" เจ้าตัวรับมีบ้างที่ทะเลาะแต่เป็นแค่สีสันไม่ใช่เรื่องใหญ่  ความรักตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง " ความรักเหรอฮะ ก็ดีโอเค เรื่อยๆ เราไม่ได้หวือหวาอะไรมากมาย ไปเรื่อยๆ ค่อยๆ ดูกันไป เวลาเราเหนื่อยตรงนี้เป็นส่วนที่ช่วยทำให้เราหายเหนื่อย แต่จริงๆ เน้นหลักๆ คือเรื่องงานและตัวน้องก็คือเรื่องเรียนด้วย ก็ดีครับเป็นมาเหมือนที่เป็นมาตั้งแต่ต้น คบกันปีครึ่งแล้ว" มีข่าวทะเลาะกันบ่อย "มีอยู่แล้วแหละ เป็นไปไม่ได้ที่อยู่ด้วยกันแล้วไม่ทะเลาะกัน มันจุกจิกครับไม่ใช่เรื่องที่ใหญ่โตจนบานปลาย เป็นสีสันดี โกรธกันบ้าง งอนกันบ้างไม่งั้นมันราบรื่นไปมันจะไม่สนุกนะครับ "

    ช่วงนี้ห่างกันมั้ย " ช่วงนี้มีห่างเพราะน้องเขาต้องถ่ายละครเรื่องใหม่ เขาก็เพิ่งไปต่างจังหวัดมาไม่ได้เจอกันเกือบอาทิตย์แล้ว เขาก็บ่นว่าเหนื่อยมากก็สงสารเขา ไหนจะเรื่องละคร เพลง เรียน " มีข่าวว่าดาราอักษรย่อ ก ชอบหนีสื่อ คนเลยมองเป็นก้อง " ไม่รู้เรื่องเลยครับ บางทีผมไม่รู้จักด้วยซ้ำว่าพี่เป็นใครอาจเป็นการเข้าใจผิดคิดว่าเป็นผมแต่ จริงๆ อาจไม่ใช่ ดาราอักษรย่อ ก. เยอะแยะเต็มไปหมด ถ้าปฏิเสธก็คือต้องรีบไปทำงานหรือออกมาอีกครั้งแล้วไม่เจอกัน กับเรื่องสื่อผมไม่เคยหนี บอกความจริงตลอดผมไม่เคยโกหก "

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook