โหน่ง โต้ นุ้ย เป็นเอดส์ รับตกใจ

โหน่ง โต้ นุ้ย เป็นเอดส์ รับตกใจ

โหน่ง โต้ นุ้ย เป็นเอดส์ รับตกใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาคอนเฟิร์มอีกคน สำหรับ 'โหน่ง ชะชะช่า' หลังมีข่าวลือว่า 'นุ้ย เชิญยิ้ม' ป่วยเป็นโรคร้าย ซึ่งโหน่งได้เปิดใจต่อสื่อมวลชนว่า อาจจะเป็นการเข้าใจผิด พร้อมกับห่วงครอบครัวนุ้ย เชิญยิ้ม หวั่นถูกสังคมมองไม่ดี ส่วนกรณีที่ทางผู้ใหญ่เวิร์คพอยท์เรียกแอนนี่ บรู๊ค กลับเข้าไปทำงาน โหน่งก็กล่าวว่า

ถามถึงข่าวของพี่ 'นุ้ย เชิญยิ้ม'

 “ โอ๊ย ผมก็ตกใจด้วย ไม่รู้ว่ามันเรื่องอะไร แต่โหน่งว่ามันเป็นไปไม่ได้อ่ะ ไม่รู้ว่ามันเป็นกระแสอะไรหรือเปล่า”

เห็นเขาบอกว่าเป็นการพีอาร์หนัง

“ ทำไมต้องทำขนาดนั้นด้วยอ่ะ ตายแล้วแบบนี้ เอาในทางที่ดีดีกว่า คือเราตกใจด้วยอ่ะ”

มีการพูดคุยกับพี่นุ้ยแล้วหรือยัง

“ โทรศัพท์ถามเลย ว่ามันเรื่องอะไร เขาก็บอกว่าไม่มีอะไร ก็ถามว่าเป็นจริงหรือเปล่า เขาก็บอกว่าไอ้บ้า ไม่ได้เป็น เราก็ดู ๆ แล้วก็โอเค แต่ตอนแรกก็ตกใจ ”

ถ้าสมมุติว่าเกิดข่าวแบบนี้กับเรารู้สึกยังไง

“ จริงๆถ้าเกิดกับนุ้ย เกิดกับโหน่งเนี่ยมันไม่เท่าไหร่ แต่คราวนี้มันกระทบกระเทือนเกี่ยวกับครอบครัว อย่างลูกไปโรงเรียน เรื่องแบบนี้พูดง่ายๆ ว่าสังคมรังเกียจอยู่แล้ว นี่พูดถึงนะ เวลาไปไหนมาไหน คนก็จะมองว่าไม่ดี แต่จริง ๆ เราก็ต้องให้กำลังสำหรับคนที่เป็นโรคนี้ โหน่งว่าต้องให้กำลังใจเขามากกว่า เพราะว่าอยู่ที่กำลังใจทั้งนั้นเลย อย่างสมมุติว่าเพื่อนเป็น เรารังเกียจ ไม่อยากเข้าใกล้มันก็เป็นการบั่นทอนจิตใจเขาให้ไปไวขึ้น แต่ถ้ารู้ว่าเขาเป็น จริง ๆ มันก็ไม่ได้ติดกันได้ง่าย ๆ นะ บางคนก็รังเกียจ ขยะแขยง จริง ๆ เขาก็ไม่ได้อยากให้เกิดกับชีวิตเขา โหน่งถึงบอกว่าเราต้องดูแลเขา ให้กำลังใจเขา ”

ได้คุยกับพี่นุ้ยไหมว่าเป็นการพีอาร์หรือว่าอะไร

“ วันนั้นโหน่งคุยกับนุ้ยแค่นิดเดียวเอง เพราะวันนั้นโหน่งอัดระเบิดเถิดเทิงอยู่ด้วย ก็ตกใจด้วยทำไมข่าวถึงออกมาแบบนี้ นุ้ยก็บอกว่าไม่มีอะไร พูดเล่นกันเฉย ๆ แล้วข่าวก็ออกไปแค่นั้นเอง จริง ๆไม่มีอะไร แต่มันไปกระทบกระเทือนกับตั๊กกับลูกชายเขาด้วย มันก็อาจจะ ๆ ไม่ดีอ่ะ คือเรื่องอื่นดีกว่า เอาเรื่องอื่นไปโปรโมตดีกว่า ”

มันแรงเกินไป

“ แรงมาก บอกได้เลยว่าเราเป็นห่วงครอบครัวเขาเท่านั้นเอง”

พอจะทราบไหมว่า ตอนนี้ทางผู้ใหญ่ได้เรียกให้แอนนี่ กลับไปทำงานหรือยัง

“ อันนี้ไม่ค่อยรู้เลย เพราะว่าเป็นเรื่องของผู้ใหญ่เขาด้วย โหน่งไม่รู้จริง ๆ ถ้ารู้ก็จะบอกเพราะเป็นเรื่องของผู้ใหญ่เขา แต่ก็เป็นกำลังใจให้กับทุกคนนะทั้ง 2 ฝ่ายแหละ”

แล้วยินดีที่จะร่วมงานกับทางแอนนี่อยู่แล้ว

“ ยินดีครับ ผมก็อยากให้ทุกคนมีงานทุกเรื่องมันเกิดกับทุกคนได้ ไม่ใช่ว่าจะเกิดแค่กับน้องทั้ง 2 คน มันก็เกิดกับทุกคนได้ แต่ว่ามันเป็นชะตาลิขิตหรือฟ้าลิขิตให้มันเกิดเรื่องนี้เท่านั้นเอง แต่ไม่มีอะไรเดี๋ยวมันก็คลี่คลาย ก็เป็นกำลังใจให้ทั้ง 2 คนแล้วกัน ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook