ปวีณา-ปคม.แถลงรวบแม่ บังคับ 3ลูกสาวขายตัว

ปวีณา-ปคม.แถลงรวบแม่ บังคับ 3ลูกสาวขายตัว

ปวีณา-ปคม.แถลงรวบแม่ บังคับ 3ลูกสาวขายตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปวีณา แถลงข่าว ร่วมกับ ตร.ปคม.จับกุมแม่แท้ๆ เร่นำลูกสาว 3 คน ขายบริการทางเพศ ให้กับชาวต่างชาติ ขู่ไม่ทำไม่ให้เรียน สารภาพทำจริง

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ณพวัฒน์ อารยางกูร ผู้กำกับการกำกับการ 1 กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ ได้นำหมายเข้าบุกจับกุม นางแต๋ว (นามสมมุติ) อายุ 42 ปี ย่านลุมพินี บังคับลูกสาวแท้ๆ อายุ 8 ขวบ 9 ขวบ และลูกติดภรรยาอายุ 13 ขวบ ให้ไปขายตัวกับชาวต่างชาติ สืบเนื่องจากนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 52 ปี เข้าร้องเรียนกับนางปวีณา ว่านางแต๋ว ภรรยาที่อยู่กิน 13 ปี บังคับขืนใจลูกสาวทั้ง 3 คน ขายบริการทางเพศ ให้กับชาวต่างชาติ เป็นเวลานานนับปี

ทั้งนี้จากการสอบถามเด็กทั้ง 3 คน ให้การตรงกันว่า ถูกนางแต๋ว ผู้เป็นมารดาบังคับ ให้ร่วมหลับนอนกับแขก โดยขู่ว่าหากไม่ยอมทำตาม ก็จะถูกทุบตีและจะไม่ส่งให้เรียนหนังสือ ขณะที่นางแต๋วให้การยอมรับสารภาพว่า พาบุตรทั้ง 3 คนไปเร่ขายให้กับชาวต่างชาติจริง โดยที่สามีไม่ทราบเรื่องเพราะมีอาชีพขับรถมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ทั้งกลางวันและกลางคืน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้นำตัวนางแต๋วไปดำเนินคดีตามกฎหมาย และขยายผลจับกุมชาวต่างชาติวิตถาร มาลงโทษดำเนินคดี ซึ่งขณะนี้ได้รู้เบาะแสบางแล้ว สำหรับเด็กทั้ง 3 คน มูลนิธิปวีณา รับให้การดูแลอย่างใกล้ชิด เพื่อเร่งฟื้นฟูสภาพจิตใจโดยเร็วที่สุด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook