เจ๊ปิ่น ทีวีซีน เผยเรื่องพิ้งกี้ ฟันทิ้งเด็กมีข่าวฉาว

เจ๊ปิ่น ทีวีซีน เผยเรื่องพิ้งกี้ ฟันทิ้งเด็กมีข่าวฉาว

เจ๊ปิ่น ทีวีซีน เผยเรื่องพิ้งกี้  ฟันทิ้งเด็กมีข่าวฉาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นข่าวดังขึ้นมาอีกหนึ่งระลอกเมื่อคลิปเสียงที่ลือกันว่าเป็นเสียงของดาราสาว ธ.ทะเลาะกันอย่างรุนแรงกับสามี ป.และอีกหนึ่งคลิปเสียงที่ตามออกมาเป็นระลอกที่สองนั่นคือ เสียงของดาราสาว ธ. กำลังเจรจาตกกับนางเอกสีชมพู พ.ว่าเมื่อไหร่จะเลิกยุ่งกับสามี ป.ซะที

เรื่องราวชักจะบานปลายใหญ่โตขึ้นเมื่อคลิปถูกปล่อยให้ว่อนอยู่ในอินเตอร์เน็ต ล่าสุด บิ๊กบอสค่ายทีวีซีน ปิ่น ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ ในฐานะที่เป็นผู้หยิบยื่นโอกาสให้นางเอกตาคมเข้ามาเซ็นสัญญากับค่ายทีวีซีน แถมประเดิมให้เล่นละครเรื่องแรก เงาพราย งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับบ่นว่าปวดหัวเลยทีเดียว และเผยว่าได้ฟังคลิปเสียงที่เป็นของธัญญ่ากับเป๊ก อีกหนึ่งคลิปยังไม่ได้ฟัง ผู้จัดละครบอกว่าตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับใครทั้งสิ้น เพราะพิงกี้อยู่ต่างประเทศ แต่ก่อนหน้าหน้าได้คุยกับพิงกี้แล้วว่าขอให้เรื่องเงียบอย่าพูดอะไรเยอะ เรื่องนี้ต้องให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

นอกจากนี้ผู้จัดค่ายทีวีซีนยังย้ำอีกว่าเรื่องทำนองแบบนี้ไม่เคยสนับสนุนเรื่องครอบครัวเรื่องมือที่สาม เด็กที่ดูแลอยู่ไม่เคยมีประวัติแบบนี้ คงต้องได้คุยกันก่อนว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร แล้วถึงค่อยตัดสินใจทำอะไรลงไป บิ๊กบอสทีวีซีนบอกปิดท้าย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook