วูซินิชลั่น ซัดประตูอังกฤษได้ โชว์ กกน.แน่

วูซินิชลั่น ซัดประตูอังกฤษได้ โชว์ กกน.แน่

วูซินิชลั่น ซัดประตูอังกฤษได้ โชว์ กกน.แน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วูซินิช หัวหอกจอมเทคนิคของ มอนเตเนโกร ยืนยันโชว์ กางเกงใน ให้กองเชียร์อังกฤษ ได้ยลแน่ หากเป็นคนซัดประตูสิงโตคำรามได้สำเร็จ

เมียร์โก วูซินิช หัวหอกตัวเก่งทีมชาติมอนเตเนโกร ของ โรมา ประกาศชัดเจนไว้แล้วว่า จะขอนำท่าดีใจอันลือลั่น ด้วยการถลกกางกาง เพื่อโชว์กางเกงใน มาให้แฟนบอลในสนาม นิว เวมบลีย์ ได้ชมอย่างแน่นอน หากกระซวกตาข่าย ใส่ทีมชาติอังกฤษ ในศึก "ยูโร 2012" รอบคัดเลือก ในวันอังคารที่ 12 ต.ค.นี้

โดยจอมเทคนิค จากโรมา ให้สัมภาษณ์ว่า ท่าดีใจดังกล่าว ไม่ได้มีความหมายในเชิงดูถูกคู่แข่งแต่อย่างใด ผู้เล่นทุกๆ คนต่างก็มีท่าดีใจเป็นตัวเอง และถ้าตนยิงประตูใส่อังกฤษได้ ตนจะดีใจแบบนี้อีกครั้งแน่

"อังกฤษ คือเต็งแชมป์ ของกลุ่มนี้ แต่เราไม่ได้เดินทางมาเพื่อช็อปปิ้งที่กรุงลอนดอน ซะเมื่อไหร่ พวกเรากำลังมองถึงคะแนนอันล้ำค่า ที่จะฉกฉวยมาจากเกมนี้ต่างหากล่ะ"

ทั้งนี้ วูซินิช เพิ่งสร้างความฮือฮาด้วยการแสดงท่าดีใจดังกล่าว หลังสวมบทฮีโร่ ซัดประตูโทนพา มอนเตเนโกร เฉือนชนะ สวิตเซอร์แลนด์ 1-0 ในเกมนัดล่าสุด ส่งผลให้พวกเขาขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม จี ได้อย่างสุดเซอร์ไพรซ์ ลงเล่น 3 นัด เก็บ 9 คะแนนเต็ม นำหน้า อังกฤษ ที่ลงแข่งน้อยกว่า 1 นัด อยู่ 3 คะแนน

 

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ วูซินิชลั่น ซัดประตูอังกฤษได้ โชว์ กกน.แน่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook