ตำรวจให้น้ำหนักนางแบบFHMถูกฆ่า

ตำรวจให้น้ำหนักนางแบบFHMถูกฆ่า

ตำรวจให้น้ำหนักนางแบบFHMถูกฆ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.จารุภัทร ทองโกมล รอง ผกก.สส. สน.ห้วยขวาง เปิดถึงความคืบหน้า กรณีการเสียชีวิตของ น.ส.ศศิธร อ่อนวิมล นางแบบสาว นิตยสาร FHM นั้น โดยตำรวจยังคงตั้งประเด็นไว้ 2 ประเด็น คือ การฆาตกรรม และ ฆ่าตัวตายเอง ซึ่งต้องรอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ ซึ่งจะทำการตรวจสอบวันนี้ และยังต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดด้วย ส่วนกรณีที่ว่าสามารถจับภาพบุคคลต้องสงสัยนั้น ล่าสุดยืนยันว่ายังไม่มี ตำรวจต้องดูกล้องในจุดอื่นด้วย เพราะหากคนร้ายฆาตกรรมจริงอาจจะทราบจุดอับของกล้อง จึงจำเป็นต้องใช้กล้องตัวอื่นมาตรวจสอบ

ส่วนการสอบสวน อดีตแฟนเก่าของนางแบบสาว นั้น ถือว่าให้การเป็นประโยชน์อย่างมาก ยอมรับว่า การตายของผู้ตายผิดปกติหลายอย่างที่ผิดธรรมชาติ และห้องก็ไม่มีการรื้อค้น บาดแผลที่ท้องไม่มี วันนี้จะทำการชันสูตรศพอีกครั้ง น้ำหนักจึงอยู่ที่การฆาตกรรมมากที่สุด


ด้าน พ.ต.อ.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 กล่าวถึงความคืบหน้า คดีเหตุการณ์เสียชีวิตของ น.ส.ศศิธร อ่อนวิมล อดีตนางแบบ FHM ภายในห้องพักของบ้านกลางกรุงรีสอร์ท ซ.รัชดาภิเษก 7 เมื่อวานที่ผ่านมาว่า ในวันนี้จะต้องรอผลการชันสูตรศพจากนิติเวช โรงพยาบาลรามาธิบดี เกี่ยวกับบาดแผลของผู้ตาย และสาเหตุการเสียชีวิต ว่าเกิดจากบาดแผลที่ถูกยิง หรือเสียชีวิตแล้วก่อนหน้านี้ รวมถึงต้องรอผลการตรวจลายนิ้วมือแฝงจากอาวุธปืน และจากภายในจุดต่างๆ ของห้องพัก และคราบเขม่าดินปืน จากกองพิสูจน์หลักฐานด้วย ซึ่งคาดว่าในช่วงบ่ายวันนี้น่าจะทราบผล ในส่วนของกล้องวงจรปิด ภายในคอนโดฯ ที่ตำรวจนำมาตรวจสอบเมื่อวานนี้ ยังไม่พบความเชื่อมโยงกับเหตุการณ์ เพราะนำไปตรวจสอบผิดวัน ซึ่งจะได้มีการประสานกับคอนโดมิเนียม เพื่อขอภาพวงจรปิดตรวจสอบย้อนหลังกลับไปอีก อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะมีการประชุมสรุปความคืบหน้าของคดี ภายใน 1-2 นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook