หนูไม่รู้!! พิตต้า ฟังคลิปแล้ว อุบปากเงียบ

หนูไม่รู้!! พิตต้า ฟังคลิปแล้ว อุบปากเงียบ

หนูไม่รู้!! พิตต้า ฟังคลิปแล้ว อุบปากเงียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว "พิตต้า ณ พัทลุง" ก่อนหน้าเคยออกมาให้ข่าวว่าครอบครัวของพี่สาวคนสนิท "ธัญญ่า" และสามี "เป๊ก สัญชัย" นั้นแฮปปี้มีความสุขรักกันดี แต่หลังจากที่คลิปเสียงได้หลุดว่อนอยู่ในเน็ต เจ้าตัวถึงกับออกตัวไม่ขอแสดงความคิดเห็นใด ๆ ทั้งสิ้น

"เรื่องคลิปพิตต้าได้คุยกับพี่ธัญญ่าบ้างนิดหน่อยค่ะ ล่าสุดก็คือบีบีคุยกันเมื่อวันก่อนค่ะ แต่ไม่อยากถามอะไรมาก คงตอบแทนไม่ได้ว่าพี่เขาเครียดขนาดไหน แต่คิดว่าพี่เขาคงเครียดเหมือนกันน่ะค่ะ แต่เป็นเสียงพี่ธัญญ่าจริงมั้ยอันนี้ต้าไม่ทราบ ก็รอให้พี่ๆ เขามาบอกเองดีกว่าว่าอะไรเป็นอะไรนะคะ"

"ถามว่าตกใจมั้ย ตกใจกันหมดแหละค่ะ จริง ๆ มันเป็นอะไรที่ส่วนตัวมากนะ แต่ไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไมมันถึงหลุดออกมาได้ คงไม่มีใครรู้ด้วยว่าหลุดมาได้ยังไง แต่เท่าที่คุยกับพี่ธัญญ่าตอนนี้เขาบอว่าคงทำอะไรไม่ได้ เพราะมันหลุดออกมาแล้ว"

"ตอนนี้ต้าไม่ทราบเหมือนกันว่าพี่เขาจะกลับมาเมื่อไหร่ พี่ธัญญ่าไม่ได้มาปรึกษาอะไรค่ะ แต่เป็นห่วงพี่เขาเรื่องสุขภาพ ไม่อยากให้คิดมาก จริง ๆ ต้องบอกว่าทั้งคู่เลยนะคะ ทั้งพี่เป๊กและพี่ธัญญ่า ส่วนเรื่องหย่าต้าไม่เคยคุยกับพี่ธัญญ่าเลย แต่ถ้าพี่ธัญญ่าจะตัดสินใจยังไงต้าก็ต้องเคารพตามนั้นอยู่แล้วทุกอย่างเลย เพราะเชื่อได้ว่าพี่เขาคิดดีแล้ว จริง ๆ มันเป็นเรื่องของครอบครัว ต้าไม่เกี่ยวเลยค่ะ"

ผู้สื่อข่าวถามว่าได้ฟังคลิปหรือยัง พิตต้า บอกว่าได้ฟังแล้ว พร้อมกับร้องขอให้สื่ออย่าถามอะไรเยอะ เพราะไม่สามารถพูดแทนใครได้ นอกจากนี้ยังขอร้องให้คนที่มีคลิปดังกล่าวหยุดส่งต่อ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook