เกาะสถานการณ์ 09.00 น.

เกาะสถานการณ์ 09.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
07.09 น.อธิบดีอัยการฝ่ายคดีต่างประเทศ ยัน ไม่มีความจำเป็นขยายเวลาควบคุมตัว "วิคเตอร์ บูท" เชื่อสามารถส่งตัวได้ก่อนครบกำหนด

07.14 น.อดีตอธิบดีกรมตำรวจ "พล.ต.อ. เภา" เชื่อ ผบ.ตร.คนใหม่ นำพาวงการตำรวจ ไปสู่อนาคตที่ดีได้ ขณะขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนาย เห็นแก่ส่วนรวมและประชาชน

07.22 น.นักวิชาการ ระบุ มาตรการช่วยผู้ประกอบการส่งออก ช่วยชะลอบาทแข็งค่าได้ในระยะสั้น แนะรัฐปรับโครงสร้างธุรกิจส่งออกแก้ปัญหาระยะยาว

07.28 น.กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาคที่ 4 ส่วนหน้า มอบหนังสือที่มีข้อความของประชาชนที่มีต่อเจ้าหน้าที่ใน 3 จังหวัดชายแดนใต้

07.33 น.สื่อเขมร เผย ผู้บัญชาการทหารไทย-กัมพูชา เห็นชอบเปิดจุดผ่านแดน ใกล้ปราสาทพระวิหาร และปราสาทตาเมือน หวังคลายความตึงเครียดให้ลดลง

07.37 น.เจ้าหน้าที่ระดับสูงรัฐบาลกัมพูชา เผย สมเด็จฮุนเซน จะไม่คุยกรณีนักรบเสื้อแดง กับ นายกฯ อภิสิทธิ์ ที่กรุงฮานอยพร้อมขู่ข้อกล่าวอ้างดังกล่าว อาจฉุดความสัมพันธ์ที่กำลังฟื้นตัวให้กลับเลวร้ายลง

07.44 น. เจ้าหน้าที่ชิลี เลื่อนแผนการช่วยเหลือคนงานเหมืองใต้ดิน ออกไปอีก 2 ชั่วโมง เป็นเวลาประมาณ 22.00 น. ในวันอังคาร ตามเวลาท้องถิ่น หรือ เวลา 08.00 น.ในไทย

07.50 น.หุ้นสหรัฐ ปิดแดนบวก ตามแรงคาดการณ์ต่อมาตรการเศรษฐกิจของเฟด ด้านราคาน้ำมันดิบดิ่งลงเล็กน้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook