ทักษิณ โฟนอินพท.เผยพระดูดวงให้อยู่เมืองนอก

ทักษิณ โฟนอินพท.เผยพระดูดวงให้อยู่เมืองนอก

ทักษิณ โฟนอินพท.เผยพระดูดวงให้อยู่เมืองนอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตนายกรัฐมนตรี วิดีโอลิงก์ ประชุมพรรคเพื่อไทย ชี้ควรดูที่นโยบายก่อนห่วงเรื่องเสนอว่าที่นายกฯ เผย ก่อนออกจากประเทศมีหลวงพ่อรูปหนึ่งบอกให้ไปเมืองนอก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคเพื่อไทย ประชุม ส.ส.ของพรรค โดยมีพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้วิดีโอลิงก์มายังที่ประชุม ว่า การเลือกนายกฯของพรรคนั้นควรที่จะรอมีการยุบสภาก่อน หรือให้นายกรัฐมนตรีประกาศลาออกและมีการโหวตนายกฯในสภา พท.ค่อยเสนอว่าที่นายกฯของพรรคไป ต้องขอบคุณนายมิ่งขวัญ ที่กล้าเสนอตัว แต่ตอนนี้ยังไม่ถึงเวลาที่จะโหวตนายกฯของพรรคกัน

" อย่าห่วงเรื่องนอมินี แต่ควรห่วงอย่างเดียวคือ การเลือกตั้งที่จะมาถึง รับรองได้เลยว่านโยบายของผมจะไม่แพ้ใคร ตอนออกจากประเทศไทยมีหลวงพ่อรูปหนึ่งบอกให้ไปเมืองนอกเถอะลูก ไม่ต้องวิตก ทุกข์ใจอะไร ไปทำมาหากินที่เมืองนอกแล้วเงินที่จะได้ในต่างประเทศจะทำให้เงินที่อยู่ใน ไทยเป็นเพียงเศษสตางค์เท่านั้น วันนี้ คำพูดของหลวงพ่อชักแม่น ที่ผม พูดวันนี้เพื่อบอกกันว่าไม่ต้องกังวลใจอะไร แน่นอนว่า ผมจะต้องมีความห่วงใย คิดถึงครอบครัว คิดถึงพรรค คิดถึงประเทศ รวมไปกองเชียร์ของผมที่ลำบาก แต่ถามว่าผมทุกข์ไหม ไม่ทุกข์หรอกเพราะไม่ได้ทำผิดอะไร ความจริงจะกระจ่างขึ้นเรื่อยๆ" พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าว

ทั้งนี้ อดีตนายกรัฐมนตรี ยังกล่าวอีกว่า ตอนนี้ตนก็กำลังเขียนนโยบายอยู่ ขอเปิดก่อน 3 ข้อคือ 1.ค่าแรงขั้นต่ำอย่างต่ำวันละ 300 บาท 2.บุคคลที่จบปริญญาตรีมีเงินเดือนเริ่มต้นที่ 15,000 บาท รวมไปถึงการปรับบัญชีเงินเดือนข้าราชการ และ 3.รับจำนำราคาข้าวที่ 15,000 บาทต่อเกวียน โดยจำนำราคาข้าวไปผูกติดกับราคาน้ำมัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook