เจ้าของโรงสีสุรินทร์ศรีเจริญแหกโค้งดับพร้อมคนขับ

เจ้าของโรงสีสุรินทร์ศรีเจริญแหกโค้งดับพร้อมคนขับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเช้าตรู่วันที่ 13 ม.ค.52 เวลา 03.40 น. ร.ต.อ. กิ่งเพชร สุขเสียงสังข์ ร้อยเวร สภ.สังขะ จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุที่ถนนสายสุรินทร์-สังขะ ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 41-42 บ้านทัพทัน ต.ทับทัน อ.สังขะ มีไฟลุกไหม้รถยนต์ด้วย ขอให้เดินทางมาช่วยดับเพลิง ที่รถยนต์ให้ด้วยขอให้เดินทางมาสอบสวนเกิดเหตุด้วย

หลังรับแจ้งแล้ว จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชวลิต ศรีพานิช ผกก.สภ.สังขะ พ.ต.ท.สวัสดิ์ ศรีเกษม รอง ผกก.ป. พร้อมกำลังของเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายนาย เดินทางมาตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบว่าที่บริเวณเกิดเหตุเป็นทางโค้งหักศอก อยู่ตรงข้ามหน้าหมวดการทางสังขะ ห่างจากตัวอำเภอสังขะ ประมาณ 5 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจ พบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าแวน รุ่นแอ็ดแวนซ่า สีขาว หมายเลขทะเบียน กต-1888 นครสวรรค์ ตกไปอยู่ข้างทางด้านซ้ายมือในสภาพที่ถูกไฟไหม้ลุกไหม้ทั้งคัน เจ้าหน้าที่ช่วยกันดับไฟที่ไหม้ลง

// //

จากนั้นได้เข้าตรวจสอบภายในรถยนต์ดังกล่าว พบมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในรถและถูกไฟครอกดำเป็นตอตะโกอยู่ภายในตัวรถ 2 ศพ เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันงัดนำร่างออกมา ทราบชื่อภายหลังว่าชื่อ นายสันต์ โสภิตกิตติกุล อายุ 47 ปี เป็นเจ้าของโรงสีสุรินทร์ศรีเจริญ ตั้งอยู่ ถ.สายสุรินทร์-สังขะ ที่เลขที่ 49 ต.ตาอ็อง อ.เมือง จ.สุรินทร์ ส่วนอีกรายทราบเพียงชื่อนายเหมียว (ไม่ทราบนามสกุล) เป็นคนขับรถ โดยสภาพศพทั้งคู่ถูกไฟไหม้เกรียมดำเป็นตอตะโก

เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายสันต์ ผู้เสียชีวิตเป็นเจ้าของโรงสีสุรินทร์ศรีเจริญได้ออกจากตัวเมืองสุรินทร์เมื่อเวลา 03.00 น. โดยมีนายเหมียวเป็นคนขับรถยนต์ให้ เพื่อนำเงินจำนวนหนึ่งไปเสียค่าใบประทวนข้าวที่อำเภอสังขะ ขณะมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นโค้งหักศอก ประกอบกับรถยนต์มีความเร็วสูง คนขับอาจบังคับไม่อยู่รถเสียหลักเกิดแหกโค้งพุ่งลงข้างทาง ชนป้ายแสดงทางโค้งจนหักกระเด็น แล้วรถยนต์คันดังกล่าวไปไปชนกับไม้ข้างทาง และเกิดไฟลุกไหม้ท่วมรถทั้งคัน และไฟได้ครอกนายสันต์ นักธุรกิจเจ้าของโรงสีกับนายเหมียว คนขับรถเสียชีวิตอย่างอนาถภายในรถยนต์คันดังกล่าว

คำมั่นอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะต้องคุ้มครองสื่อให้ปลอดจากอำนาจรัฐ-อำนาจทุน

สำหรับข่าวโทรทัศน์วันนี้ที่มีการคุยข่าวไปเรื่อยๆ เป็นอันตราย แม้ข้อดีคนจะได้มีความเพลิดเพลิน แต่อันตรายของการคุยข่าวคือการชี้นำ เพราะไม่เหมือนกับการอ่านข่าวหรือประกาศข่าวอย่างที่เราเห็นในอดีต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook