โหรส.ว.ทำนายดวงเมืองไม่ดีปชป.อาจถูกยุบ

โหรส.ว.ทำนายดวงเมืองไม่ดีปชป.อาจถูกยุบ

โหรส.ว.ทำนายดวงเมืองไม่ดีปชป.อาจถูกยุบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โหรส.ว. ทำนายดวงเมือง ยังไม่ดีจนถึงปลายปี มีโอกาสการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองสูง โดยดวงเมืองจะดีขึ้น หลัง 4 พ.ค. 54 เป็นต้นไป

นายบุญเลิศ ไพรินทร์ อดีตสมาชิกวุฒิสภา จ.ฉะเชิงเทรา หรือ ฉายาโหร ส.ว. กล่าวถึง โหราศาสตร์สถานการณ์บ้านเมือง ที่กำลังมีการพิจารณายุบพรรคการเมือง และวิกฤตด้านอุทกภัยหลายจังหวัดนั้นว่า สถานการณ์ดวงบ้านเมืองของไทย ยังไม่ดีขึ้นอีกในช่วงปีนี้ และปลายปีนี้ ถึงต้นเดือนพฤษภาคม 2554 นี้ ดวงเมืองยังไม่ดี ดวงของพรรคประชาธิปัติย์ ดวงไม่ดี เพราะดาวดีตกที่เสียหมด ดาวร้ายให้โทษได้อยู่ ดวงเมืองยังไม่ปกติ ดวงเมืองเริ่มดีขึ้น หลังวันที่ 4 พฤษภาคม 2554 เป็นต้นไป ฉะนั้นช่วงนี้จนถึงวันที่ 3 พฤษภาคม 2554 มีโอกาสบ้านเมืองจะเกิดการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองต่อไปได้อีกสูง ยังไม่ปกติ โอกาสการเปลี่ยนแปลงทางการเมือง เปลี่ยนแปลงพรรคการเมือง เปลี่ยนแปลงพรรคร่วมรัฐบาล ที่ยังแกว่งอยู่มากในตอนนี้ ด้านสถานการณ์โอกาสการปฏิวัติรัฐประหาร โอกาสยังไม่เกิดง่ายๆ เป็นเพียงแต่รัฐบาล มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องรัฐบาล พรรคการเมืองต่างๆ โดยพรรคประชาธิปัติย์ อาจถูกยุบ ประชาธิปัติย์ตามดวงดาว อาจถูกยุบเพราะดวงประชาธิปัติย์ ตกอยู่ในที่เสีย มีโอกาสถูกยุบสูงถึง 95% ถูก ยุบสูงตามดวงดาว มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์เท่านั้นที่จะช่วยได้

สำหรับสถานการณ์ภัยธรรมชาติน้ำท่วม หลายพื้นที่ กรณีด้านสถานการณ์อุทกภัยดาวมฤตยู เป็นดาวบาปเคราะห์ ให้โทษในราศีมีน ธาตุน้ำ มีโอกาสแสดงอิทธิพล ทำให้เกิดน้ำท่วม แผ่นดินไหว ให้โทษภูเขาไฟระเบิดทั้งโลก และเมืองไทยอยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook