ล็อกหนุ่มคู่ขาสอบคดีฆ่าเกย์เฒ่า

ล็อกหนุ่มคู่ขาสอบคดีฆ่าเกย์เฒ่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 12 ม.ค. พ.ต.ท.พนัส ทำเนาว์ พนักงานสอบสวน (สบ 2) สน.บางนา รับแจ้งมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 24/136 ซอยลาซาล 69 แขวงและเขตบางนา กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.คมศักดิ์ สุมังเกษตร ผกก.สน.บางนา พ.ต.อ.สมบัติ มิลินทจินดา ผกก.สส.บก.น.5 พ.ต.ท.ประทวน พวงจำปา สว.สส.สน.บางนา พร้อมกำลังฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช ร.พ.จุฬาฯ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้นแบ่งให้เช่า ในห้องนอนชั้น 2 พบศพส.ท.เจริญยศ ไตรรัตน์ อายุ 65 ปี อดีตทหารผ่านศึก สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีขาว ท่อนล่างเปลือยเปล่า มีผ้าห่มสีส้มลายดอกคลุมทับ ตามร่างกายพบบาดแผลถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่หน้าท้อง 1 นัด แขนซ้ายอีก 1 นัด พบหัวกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม.ตกอยู่ 2 หัว และร่องรอยการต่อสู้ เจ้าหน้าที่จึงตรวจเก็บลายนิ้วมือแฝงคาดว่าจะเป็นของคนร้ายนำไปตรวจสอบ ก่อนนำศพส่งสถาบันนิติเวชตรวจสอบต่อไป

สอบสวน นายไกรทอง หรือไก่ สีลอด อายุ 25 ปี กล่าวว่า ทำงานที่โรงงานทอผ้า ย่านซอยลาซาล มาเช่าบ้านผู้ตายอยู่กับพี่ชาย แต่หลังจากพี่ชายแต่งงานไปก็พักอยู่คนเดียว ผู้ตายซึ่งมีพฤติกรรมเบี่ยงเบนทางเพศจึงชักชวนให้มาอยู่ห้องเดียวกัน และพักอยู่ร่วมกับมานานประมาณ 5 ปี ทั้งนี้ ผู้ตายเคยชักชวนเพื่อนของตนชื่อนายวาด มาร่วมหลับนอนด้วย ก่อนเกิดเหตุตนและผู้ตายนั่งกินเหล้ากันตั้งแต่เช้าจนถึงเวลา 22.00 น. ตนมีอาการมึนเมาและนอนหลับอยู่ในห้อง ไม่ได้ยินเสียงปืนหรือเสียงทะเลาะวิวาทใดๆ เมื่อตื่นขึ้นมาพบว่านายเจริญยศกลายเป็นศพแล้ว

นางลัดดา ทองโชติ อายุ 66 ปี เพื่อนบ้านของผู้ตาย กล่าวว่า ผู้ตายเคยเป็นทหารผ่านศึก และเคยเปิดบ้านทำตัวเป็นร่างทรง รับดูหมอ รดน้ำมนต์ แต่เลิกไปนานแล้ว คนในละแวกจึงเรียกผู้ตายว่าอาจารย์ ปัจจุบันขายซีดีอยู่ที่ตลาดนัด เป็นคนจิตใจดีไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับใคร ส่วนนายไก่พักอยู่กับผู้ตายมาหลายปีแล้ว เมื่อคืนตนได้ยินเสียงปืนหลายนัดแต่ไม่ได้ออกมาดู มารู้อีกทีตอนเช้าว่านายเจริญยศถูกยิงเสียชีวิตแล้ว

พ.ต.อ.สมบัติ กล่าวว่า ขณะนี้ได้ควบคุมตัวนายไก่มาสอบปากคำ เนื่องจากเป็นคนใกล้ชิดและอยู่กับผู้ตายในช่วงเกิดเหตุ จากการสอบปากคำยังให้การปฏิเสธว่าไม่เห็นเหตุการณ์ โดยอ้างว่าเมาและนอนหลับ แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การใดๆ เบื้องต้นตั้งประเด็นไว้ 2 ประเด็น คือเรื่องที่ผู้ตายมีพฤติกรรมเบี่ยงเบน และปัญหาเรื่องหนี้สินทำให้เกิดการทะเลาะวิวาท อย่างไรก็ตาม จะต้องสอบปากคำนายไก่ และพยานแวดล้อมอย่างละเอียดอีกครั้ง และจะเรียกตัวเพื่อนของนายไก่มาสอบปากคำด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook