โจรเจาะกำแพงกสิกรจตุจักรงัดตู้เซฟฉก1ล.

โจรเจาะกำแพงกสิกรจตุจักรงัดตู้เซฟฉก1ล.

โจรเจาะกำแพงกสิกรจตุจักรงัดตู้เซฟฉก1ล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.ศักดิพัฒน์ เหรียญทอง พงส. (สบ 2) สน.บางซื่อ เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ได้เจาะผนังของธนาคารกสิกรไทย สาขาสวนจตุจักร ซึ่งตั้งอยู่เยื้องที่ทำการตลาดนัดสวนจตุจักร โดยคนร้ายเจาะรูเป็นวงกลม ไม่ใหญ่มากนัก จึงคาดว่า คนร้าย น่าจะมีรูปร่างเล็ก ที่สามารถลอดตัวออกไปได้ โดย คนร้าย งัดเซฟของธนาคารและได้เงินสดไป จำนวนกว่า 1 ล้านบาท เบื้องต้น คาดว่า จะเข้ามาโจรกรรมในตอนกลางคืน เมื่อวานนี้ และกำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิด ภายในธนาคาร ว่าสามารถจับภาพคนร้ายได้หรือไม่ รวมทั้ง ได้ส่ง พฐ. ลงพื้นที่ เพื่อหาหลักฐานและตรวจสอบลายนิ้วมือแฝงต่อไป

ล่าสุด จนท.ตร.เร่งตรวจสอบหลักฐานคนร้านเจาะผนัง ธ. กสิกรไทย ฉกเงินเซฟกว่า1.3 ล. ตร.เตรียมเรียกหัวหน้า รปภ.สวนจตุกจักรมาสอบแล้ว

หลังเกิดเหตุคนร้ายงัดตู้เซฟเก็บเงินขนาดใหญ่ของธนาคารกสิกรไทย สาขาตลาดนัดสวนจตุจักร ภายในตลาดนัดสวนจตุจักร โครงการ 9 กวาดเงินกว่า 1,300,000 บาท เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา จากการตรวจสอบพบกำแพงด้านหลังธนาคารถูกเจาะเป็นรูขนาดใหญ่กว้างประมาณ 45 ซม. ทะลุลานจอดรถตลาดนัดซันเดย์ ภายในลานจอดรถพบเหล็กสกัดขนาดใหญ่ มีเศษปูนติดอยู่ คาดว่าเป็นอุปกรณ์ที่คนร้ายใช้เจาะเข้าไปภายในธนาคาร

ทั้งนี้ทางพนักงานธนาคารกสิกรไทย กล่าวว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 8.30 น. หลังพนักงานเตรียมเปิดธนาคาร พบว่าตู้เซฟถูกงัดจึงแจ้งไปยังสำนักงานใหญ่ให้ตรวจสอบ ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าจำนวนเงินในตู้เซฟหายไปกว่า 1,300,000 บาท แต่ทรัพย์สินอื่นๆ ภายในธนาคารยังไม่ถูกรื้อค้นแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตามพนักงานสอบสวน สน.บางซื่อ เตรียมเรียก ส.อ.สิทธิชัย เอี่ยมต้นวงศ์ หัวหน้า รปภ. ตลาดนัดสวนจตุจักร มาสอบปากคำเตรียม พร้อมทั้งเตรียมนำกล้องวงจรปิดภายในธนาคารมาตรวจสอบหาคนร้าย โดยเบื้องต้นคนร้ายน่าจะมีมากกว่า 2 คน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook