ต่อยกันเละ! ศึกซูเปอร์ฮีโร่ กัปตันอเมริกากับไอ้แมงมุม

ต่อยกันเละ! ศึกซูเปอร์ฮีโร่ กัปตันอเมริกากับไอ้แมงมุม

ต่อยกันเละ! ศึกซูเปอร์ฮีโร่ กัปตันอเมริกากับไอ้แมงมุม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ควันหลงจากเทศกาลฮาโลวีนอีกเหตุการณ์ เมื่อเกิดการปะทะต่อสู้กันระหว่างซูเปอร์ฮีโร่ในหนังสือการ์ตูนชื่อดัง "กัปตันอเมริกา" ต่อยกับ "ไอ้แมงมุม" กลางที่จอดรถ ก่อนที่ "สาวสารพัดพิษ-พอยด์ชั่น ไอวี่" จะกระโดดลงมาร่วมแจม สงครามมหากาพย์ของเหล่าฮีโร่แบบสดๆ จึงอุบัติขึ้น!

การทะเลาะวิวาทครั้งนี้เกิดขึ้นในเมืองสแตมฟอร์ดส มลรัฐคอนเนตทิกัต, สหรัฐอเมริกา ในช่วงเช้ามืดของวันที่ 31 ตุลาคม โดยเจ้าหน้าตำรวจได้รับแจ้งจากพนักงานที่จอดรถบริเวณถนนเบลล์ สตรีท ว่าเกิดการทะเลาะวิวาทของกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง เมื่อเจ้าหน้าที่ฯ ไปถึงที่เกิดเหตุพบชายในชุดกัปตันอเมริกากำลังชกต่อยและเหวี่ยงชายคนหนึ่งไปมา

ไมเคิล แซนเชสส์ อายุ 25 ปี คือชายที่สวมใส่ชุดกัปตันอเมริกาที่กำลังชกต่อยกับ วินเซนต์ เดอคาร์โล อายุ 21 ปี อยู่ในชุดไอ้แมงมุม หลังจากที่แซนเชสส์ได้ต่อยพ่อของเขาอย่างไม่มีสาเหตุ เมื่อตำรวจกำลังจะจับทั้ง 2 ซูเปอร์ฮีโร่แยกกันจากการวิวาท นิโคล เบทเธอลีย์ อายุ 18 ปี แฟนสาวของเดอคาร์โลที่อยู่ในชุดสาวสารพัดพิษ (วายร้ายในการ์ตูนชุดมนุษย์ค้างคาว) ได้ร่วมกระโจนเข้าวิวาทกับแซนเชสส์อีกคน

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการจับกุม 3 วัยรุ่นในชุดซูเปอร์ฮีโร่ทั้งหมด โดยแซนเชสส์และเดอคาร์โลถูกตั้งข้อหา 3 กระทง ได้แก่ทะเลาะวิวาท, ทำร้ายร่างกาย และก่อความไม่สงบบริเวณที่สาธารณะในยามวิกาล ส่วนเบทเธอลีย์โดนข้อหาก่อความไม่สงบไปกระทงเดียว ในขณะที่พ่อของเดอคาร์โลที่สวมใส่ชุดทั่วไป ไม่ได้ถูกตั้งข้อหาในเหตุการณ์ครั้งนี้แต่อย่างใด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook