เซนไม่รู้บอยดันลงละครเผยมีโปรเจกต์คู่ริท

เซนไม่รู้บอยดันลงละครเผยมีโปรเจกต์คู่ริท

เซนไม่รู้บอยดันลงละครเผยมีโปรเจกต์คู่ริท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนคลับหนุ่มเซน เดอะสตาร์ 6 เตรียมเฮกันครั้งใหญ่ เมื่อหนุ่มเซน เตรียมผุดโปรเจกต์พิเศษ ทำอัลบั้มคู่กับหนุ่มริท เดอะสตาร์ งานนี้ เจ้าตัวเผยว่า จะได้เห็นผลงานกันในช่วงเดือนธันวาคม ที่จะถึงนี้ แถมยังมีลุ้นว่า จะได้ลงละครของคุณบอย ถกลเกียรติอีกต่างหาก


ตอนนี้ มีผลงานอะไรบ้าง " ตอนนี้มีซิงเกิลเพลงที่ 2 ออกครับ ชื่อว่าเพลงคบซ้อน (กระแสตอบรับเป็นยัไงไงบ้าง) ก็เป็นอัลบั้มรวม8 คน นะครับ ก็กระแสตอบรับดีมากๆ ครับ"

เห็นบอกว่าตอนนี้คุณบอย จะดึงเราไปเล่นละครด้วย " ตอนนี้ยังไม่ทราบเลยครับ แต่ว่าเซนก็มีการเรียนแอ็คติ้งไว้เพิ่มด้วยแล้ว พอเราพร้อมแล้ว มีโอกาส เราก็จะได้เล่นอ่ะครับ"

รู้สึกน้อยใจไหมที่ริท โตโน่ ก็มีงานเข้ามาทั้งละคร ทั้งเพลง " ไม่น้อยใจครับ คือเหมือนมันเป็นโอกาสมากกว่าครับ ตอนนี้เหมือนกับว่าเราจะได้ฝึกซ้อมไปก่อน เตรียมความพร้อมให้พอ เพราะว่าเราเองก็ยังไม่เก่งเรื่องแอ็คติ้งด้วยครับ"

นอกจากงานเพลงแล้ว เรายังมีโปรเจกต์อะไรพิเศษออกมาอีกไหม " เดี๋ยวเดือนธันวาคมนี้ ก็จะมีอัลบั้มคู่กับริทครับ เป็นโปรเจกต์ออกมาคู่กันครับ (ประมาณวันที่เท่าไหร่) ตอนนี้ยังไม่ระบุ แต่ว่าเป็นช่วงเดือนธันวาคมนี้ แน่นอนครับ แล้วหลังปีใหม่ ก็จะเดินสายโปรโมตอย่างเต็มที่ครับ"

 


 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook