วิวาห์แล้ว! สาวเทียมควง 2 เจ้าบ่าวเข้าพิธีแต่งงาน

วิวาห์แล้ว! สาวเทียมควง 2 เจ้าบ่าวเข้าพิธีแต่งงาน

วิวาห์แล้ว! สาวเทียมควง 2 เจ้าบ่าวเข้าพิธีแต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวประเภทสอง เข้าพิธีแต่งงานแล้วกับ 2 แฟนหนุ่ม วันนี้ ที่คฤหาสน์ หมู่บ้านเอื้ออารีย์ ชาวบ้านแห่ร่วมงานแน่น อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ 

วันนี้ (13 พ.ย.) เมื่อเวลา 8.00 น. นายสมจิตร หรือ จิต ส่งแจ้ง สาวประเภทสอง อายุ 42 ปี ได้เข้าพิธีวิวาห์กับ 2 เจ้าบ่าว รายแรกชื่อนายอนิรุธ หรือ แจ๊ก ไกรษา อายุ 22 ปี และอีกคนคือ นายสถิตย์ หรือ แบงค์ รอดอยู่ อายุ 27 ปี โดยมีการจัดพิธีแต่งงานที่ใหญ่โต ซึ่งงานจัดขึ้นที่คฤหาสน์ของนายสมจิตร หมู่บ้านเอื้ออารีย์ จ.นครสวรรค์ ภายในงานยังมีผู้ร่วมเป็นสักขีพยานรักครั้งนี้อย่างหนาตา จนด้านข้างถนนมีรถจอดเบียดเสียดเต็มไปหมด ซึ่งส่วนใหญ่แขกเหรื่อที่มาจะเป็นญาติจากครอบครัวของทั้งสาม รวมถึงเพื่อนสนิทที่จำนวนไม่น้อยเป็นสาวประเภทสองที่แต่งตัวกันมาอย่างสวยงาม   

พิธีแต่งงานเริ่มต้นด้วยการประกอบพิธีสงฆ์ มีพระสงฆ์จากวัดสว่างวงษ์มาสวดเจริญพระพุทธมนต์ จากนั้นก็ได้เข้าพิธีรดน้ำสังข์ ผูกข้อมือ ก่อนจะแห่ขันหมากตามประเพณีไทย สร้างความครึกครื้นให้กับผู้ที่มาร่วมงานอย่างมาก ด้านนายสมจิตร สวมชุดเจ้าสาวเป็นชุดไทยลายดอกสีทอง ส่วนสองเจ้าบ่าวสวมชุดคอตั้งแขนยาวแบบราชปะแตนและกางเกงขายาวสีครีม โดยทั้งสามมีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสอิ่มสุข

ขณะที่ บรรยากาศของงานเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ทุกอย่างได้มีการจัดเตรียมไว้อย่างพร้อมเพรียง ทั้งเครื่องเสียง ดนตรี อาหารคาว-หวาน เครื่องขันหมากและภายในบ้านมีการจัดประดับประดาด้วยดอกไม้หลากสีอย่างสวยงาม ส่วนภาคค่ำจะเป็นการจัดเลี้ยงฉลองงานวิวาห์นี้ ที่สนามหญ้าหลังบ้าน เป็นเลี้ยงอาหารแบบโต๊ะจีน 50 โต๊ะ

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ วิวาห์แล้ว! สาวเทียมควง 2 เจ้าบ่าวเข้าพิธีแต่งงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook