สยบข่าว!! แตงโม ควงแม่จริง โชว์ใบเกิด

สยบข่าว!! แตงโม ควงแม่จริง โชว์ใบเกิด

สยบข่าว!! แตงโม ควงแม่จริง โชว์ใบเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(16 พ.ย.) หลังจากมีประเด็น นางไพรัช ไชยมงกุฎ ระบุว่า แตงโม-ภัทรธิดา เป็นลูกสาวที่พลัดพรากจากกันไปนานหลายปี และอยากเจอก่อนที่จะเสียชีวิตนั้น กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ว่าเรื่องดังกล่าวนั้นจริงหรือไม่อย่างไร

ล่าสุดนางเอกสาว แตงโม ภัทรธิดา แถลงข่าวอย่างเป็นทางการพร้อมกับควงคุณแม่ตัวจริง นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน มาโชว์หลักฐานใบสูติบัตรของตนเองให้สื่อมวลชนได้ดูอีกด้วย

โดยในใบแ้จ้งเกิดนั้นระบุชื่อ ด.ญ.แตงโม พัชรวีระพงษ์ เกิดวันพฤหัสบดีที่ 13 ก.ย. 2527 เวลา 13.30 น. ที่ รพ.พร้อมมิตร มารดาชื่อ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน อายุ 29 ปี บิดาชื่อ นายโสภณ พัชรวีระพงษ์ อายุ 39 ปี ที่อยู่ 2/106 หมู่ 1 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตบางเขน มี นายพายัพ มีลาภ ผู้ช่วยนายทะเบียนท้องถิ่นเขตพระโขนง เป็นนายทะเบียนผู้รับแจ้งการเกิด รับแจ้งการเกิดวันที่ 21 ก.ย. 2527 นอกจากนั้น ดาราสาวยังนำภาพถ่ายคู่กับนางภนิดา เมื่อยังเป็นเด็กไปเที่ยวทะเลมาโชว์เพื่อเป็นการยืนยันอีกด้วย

หลังจากนั้นนางเอกสาวเปิดใจว่า หลังจากเรื่องที่เกิดขึ้นตนได้โทรศัพท์ไปสอบถามกับญาติของ นางไพรัช ผู้ตาย ซึ่งทางนั้นบอกว่าแค่สงสัยว่าโมจะเป็นลูกของผู้ตาย เพราะเกิดวันที่ 13 ก.ย. เหมือนกัน แต่เขาจำ พ.ศ.เกิดไม่ได้ ตนรู้สึกเสียใจกับผู้ตายและญาติเขาด้วย ได้ส่งพวงหรีดไปเคารพศพเขาแล้วเพราะติดถ่ายละครไม่สามารถไปร่วมงานได้ เรื่องที่เกิดขึ้นนี้ ไม่มีผลกระทบเท่าไหร่ แต่เวลาไปทำงานถ่ายละครจะมีคนมาแสดงความเสียใจเรื่องแม่ตาย บางคนอาจมองว่าโมทอดทิ้งแม่ มาวันนี้ขอชี้แจงให้เข้าใจจึงพาแม่พร้อมหลักฐานสูติบัตรและภาพถ่ายตอนเด็ก ๆ มายืนยัน ซึ่งตอนแจ้งเกิดนั้นชื่อ ด.ญ.แตงโม จริง ๆ แต่ตอนหลังเอาชื่อของพ่อกับแม่มารวมกันจึงเปลี่ยนเป็นภัทรธิดา

ด้าน นางภนิดา กล่าวว่า ได้เลิกกับพ่อของแตงโมมานาน 22 ปีแล้ว ตั้งแต่โมอายุ 2 ขวบ แต่ยังติดต่อกันตลอด ยืนยันว่าแตงโมเป็นลูกของตนกับนายโสภณ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook