คนเสื้อแดง แห่ผูกผ้าดำรั้วเรือนจำคึกคัก

คนเสื้อแดง แห่ผูกผ้าดำรั้วเรือนจำคึกคัก

คนเสื้อแดง แห่ผูกผ้าดำรั้วเรือนจำคึกคัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

กลุ่มเสื้อแดง ผูกผ้าดำประตูเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ แล้ว พร้อมส่งเสียงโห่ร้องอย่างคึกคัก ขณะที่ตำรวจ เผย ยังไม่พบการทำผิดกฎหมาย

บรรยากาศล่าสุด ที่บริเวณประตูทางเข้าเรือนจำพิเศษกรงเทพมหานคร บรรดากลุ่มแนวร่วม นปช. ได้ถือผ้าดำ และนำดอกกุหลาบสีแดง ผูกไว้ตามประตูทางเข้าเรือนจำแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ ได้ปิดประตูทางเข้าไว้ ทั้งนี้ เพื่อเป็นการรำลึกถึงเหตุการณ์ เมื่อวันที่ 19 พ.ค. ที่ผ่านมา รวมถึงได้ให้กำลังใจแกนนำ ที่ถูกคุมขังอยู่ด้านใน ขณะที่ส่วนใหญ่นั้น ได้ส่งเสียงโห่ร้องกันอย่างคึกคัก ด้านบริเวณทางเดินเท้า บรรดากลุ่มคนเสื้อแดงนั้น ได้นำสินค้าที่เป็นสัญลักษณ์ของการชุมนุม มาวางจำหน่ายตามทางเดินด้วย ส่งผลให้บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ท่ามกลางแสงแดดที่ร้อนระอุ 

ทางด้าน นายโสภณ ดุสิตธรรมพฤกษ์ ผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบจลาจล ได้เฝ้าสังเกตการณ์ความเรียบร้อย อยู่บริเวณด้านหน้าอย่างเข้มงวด โดยระบุว่า ทางเรือนจำนั้นได้เปิดให้กลุ่ม นปช. จำนวน 200 คน เข้าเยี่ยมแกนนำได้ โดยอนุญาตให้กลุ่ม นปช. 10 คน เข้าเยี่ยมแกนนำได้ครั้งละ 1 คน ซึ่งขณะนี้ จำนวนผู้เข้าเยี่ยม ได้เกินโควตาที่ทางเรือนจำกำหนดไว้แล้ว 

อย่างไรก็ตาม สำหรับสภาพการจราจรบริเวณ ถ.งามวงศ์วาน ฝั่งขาเข้า ติดขัดเล็กน้อย เนื่องจากกลุ่มผู้ชุมนุม ได้นำรถยนต์ และรถจักรยานยนต์มาจอดไว้ริมถนน เป็นจำนวนมาก ส่วนภาพรวมการชุมนุม ในขณะนี้ ไม่พบการกระทำผิดกฎหมาย แต่อย่างใด ซึ่งคาดว่า อีกไม่นานบรรดากลุ่มคนเสื้อแดง จะเคลื่อนไหวไปชุมนุมต่อที่ กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ DSI และชุมนุมใหญ่ ที่บริเวณสี่แยกราชประสงค์ ในช่วงเย็นของวันนี้


 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook