มือมืดดักยิงนักดื่มดับ 2 เจ็บ 1 ปมฆ่าคลุมเครือ

มือมืดดักยิงนักดื่มดับ 2 เจ็บ 1 ปมฆ่าคลุมเครือ

มือมืดดักยิงนักดื่มดับ 2 เจ็บ 1 ปมฆ่าคลุมเครือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(19 พ.ย.) พนักงานสอบสวน สภ.ปราณบุรี ได้รับแจ้งมีคนถูกยิงเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าร้านอาหารเจ๊นาง ถนนท่ามะนาว ต.วังก์พง อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพชายสวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว กางเกงขอสั้นสีน้ำตาล ทราบชื่อนายวิเชียร สวนเข้ม อายุ 37 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืน 3 นัด เข้าที่บริเวณหน้าอกซ้าย ต้นขาซ้าย และแขนซ้าย ห่างไปอีกเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีน้ำเงิน-เทา ล้มอยู่ข้างทาง พบคราบเลือดติดอยู่บนเบาะรถเป็นจำนวนมาก พบนายอดิศร แย้มสวัสดิ์ อายุ 37 ปี ถูกยิงที่หลัง อาการสาหัส และนายไมตรี สมหวัง อายุ 39 ปี ถูกยิงได้รับบาดเจ็บและทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบหัวกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 5 หัว ตกห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 50 เมตร จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

นายชาญ สวนเข้ม น้องชายของผู้เสียชีวิต ให้การว่า พี่ชายกับเพื่อนออกไปนั่งดื่มสุราที่ร้านข้าวต้มบาทเดียวบริเวณหน้าสถานีตำรวจปราณบุรี ตั้งแต่เวลาประมาณ 23.00 น. จนเวลาต่อมามีคนบอกว่าพี่ชายถูกยิงเสียชีวิตแล้ว โดยตนไม่ทราบสาเหตุของสังหารครั้งนี้ เนื่องจากพี่ชายกับเพื่อนไม่เคยมีเรื่องกับใคร

จากการสันนิษฐานคาดว่าชายทั้ง 3 คนได้ขับขี่รถจักรยานยนตร์ออกไปดื่มสุราที่ร้านข้าวต้มดังกล่าว ในระหว่างที่กลับมาถึงที่เกิดเหตุเป็นที่เปลี่ยว มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้อาวุธปืนยิงใสทั้ง 3 คน ในขณะที่สาเหตุในการสังหารครั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook