ฆ่าโหดทุบของลับ-แขวนคอเอเย่นต์ค้ายารายใหญ่

ฆ่าโหดทุบของลับ-แขวนคอเอเย่นต์ค้ายารายใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 10 ม.ค. พ.ต.ท.ไสว องอาจ พนักงานสอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าพบศพผู้เสียชีวิตอยู่ภายในป่าข่อยห่างจากถนนสาย 331 ( โคราช-สัตหีบ ) ม.10 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.ประกอบ แสงพริ้ง สารวัตรใหญ่ สภ.ห้วยใหญ่ พ.ต.ต.ภานุวัฒน์ ชมถนอม สว.สส. และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา

ในที่เกิดเหตุเป็นทางรถเข้าในป่าข่อย ห่างจากถนนสาย 331 ประมาณ 100 เมตร พบศพชายไทยอายุประมาณ 25 ปี ไม่สวมเสื้อผ้า ใช้เชือกไนล่อนผูกคอห้อยกับต้นข่อย บริเวณแผ่นหลังมีรอยสักมังกรเกล็ดแดง มีสักคำว่า วนาสินธุ์ ตรวจสอบบาดแผลถูกของแข็งตีเข้าที่บริเวณศรีษะซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์ 1 แผล และที่บริเวณอวัยวะเพศถูกตีด้วยของแข็งจนเป็นแผลฉกรรจ์

// //

ตรวจสอบภายในที่เกิดเหตุพบคราบเลือดแห้งติดอยู่ที่พื้นดินใกล้กับศพ และพบเสื้อยืดแขนสั้นสีดำมีลายทองขนาดใหญ่กลางเสื้อยี่ห้อ FREAK ของผู้ตายตกในที่เกิดเหตุจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากการสอบสวนนายสุกิจ สนั่นน้ำหนัก อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 240/4 ม.10 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีอาชีพรับจ้าง ซึ่งเป็นผู้พบศพ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับเพื่อนรวม 4 คน ได้ออกมาไล่กระทิก( สัตว์ป่าชนิดหนึ่ง) เพื่อนำไปทำอาหาร ขณะเดินไล่กระทิกอยู่นั้นเห็นศพถูกแขวนอยู่กับต้นข่อย จึงเรียกเพื่อนๆ ให้มาดูก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบ

ด้าน พ.ต.ต.ภานุวัฒน์ ชมถนอม สว.สส. สภ.ห้วยใหญ่ กล่าวว่า หลังจากพบศพทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ออกหาข้อมูล จนกระทั่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ข้อมูลที่นางสำรวม เย็นกระแส อายุ 40 ปี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอลบสวน สภ.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ในช่วงเย็นของวันศุกร์ที่ 9 ม.ค.

ว่าบุตรชายชื่อนายสนธยา คชรัตน์ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23/19 ม.2 ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ขับรถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บม-9084 ระยอง ไปส่งแฟนสาวชื่อ เชอรี่ ที่ตลาดหนองมน หลังจากส่งแล้วได้แวะเล่นสนุ๊กที่โต๊ะชื่อ ไฮเดช ตั้งอยู่ใต้สะพานตลาดหนองมน หลังจากนั้นได้หายตัวไปพร้อมรถ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยใหญ่ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบรถกระบะคันดังกล่าวถูกจอดทิ้งไว้บริเวณใต้สะพานต่างระดับ ไฟเหลืองเขาไม้แก้ว ถนนสาย 331 โดยมีลูกกุญแจเสียบคาไว้ ในสภาพแผ่นป้ายทะเบียนถูกถอดออกทิ้งทั้งหน้าและหลัง เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดไว้ทำการตรวจสอบ

พ.ต.ต.ภานุวัฒน์ ชมถนอม สว.สส. กล่าวว่า เพิ่มเติมอีกว่า เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบรถกระบะพบว่าเป็นคันเดียวกับที่นางสำรวม ได้แจ้งความว่าหายไปพร้อมบุตรชาย เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบภายในรถและกระบะหลัง พบมีคราบเลือดแห้งติดที่ผนังพิงหลังเบาะคนขับ และมีคราบเลือดแห้งติดบริเวณกระบะหลังจำนวนหลายแห่ง จึงมั่นในว่าผู้ตายคือนายสนธยา ซึ่งคนร้ายน่าจะรู้จักกันลวงฆ่าอย่างทรมาน ก่อนนำศพใส่หลังกระบะ แล้วนำไปผูกคอที่บบริเวณพบศพเพื่ออำพรางคดี ส่วนด้านนางสำรวมมารดา

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปที่บ้านแต่ไม่พบ ทราบเพียงว่าหลังเข้าแจ้งความได้หายออกจากบ้านไป

จากการตรวจสอบข้อมูลประวัติ ของนายสนธยานั้น พบว่า นายสนธยาหรือ วุ่น ช่องแสมสาร เป็นเอเยนต์ยาบ้ารายใหญ่ในช่องแสมสาร ที่ไปรับยาบ้าจากชายแดนจังหวัดสระแก้วที่ละจำนวนมากๆ แล้วนำมาส่งขายให้กับลูกค้ารายย่อยใน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี และพื้นที่ใกล้เคียง ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดจากการหักหลังเกี่ยวกับยาเสพติด กลุ่มคนร้ายที่คาดว่าไม่น้อยกว่า 3 คน ที่มีความโกรธแค้นอย่างจึงลงมือฆ่าอย่างโหดเหี้ยม

เที่ยวทั่วไทยในวันเด็กแห่งชาติ10ม.ค.นี้

0 ฉลาดคิด จิตบริสุทธิ์ จุดประกายฝัน ผูกพันรักสามัคคี คือคำขวัญวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2552 ที่นายกรัฐมนตรี อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ให้ไว้ ปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook