หงส์-สิงห์เปิดศึก!จ้องดึงบาซิโนวิชเสริมทีม

หงส์-สิงห์เปิดศึก!จ้องดึงบาซิโนวิชเสริมทีม

หงส์-สิงห์เปิดศึก!จ้องดึงบาซิโนวิชเสริมทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 2 ยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ เตรียมย้ายสังเวียนจากบนสนามหญ้า มาอยู่เป็นตลาดซื้อ-ขายนักเตะแทน หลังทั้ง 2 ทีมต่างก็กำลังให้ความสนใจ และเตรียมกระชากตัวอาร์มิน บาซิโนวิช กองกลางฝีเท้าดีชาวสโลวีเนีย ของปาแลร์โม่ เข้ามาเสริมทีมเช่นกัน

ตามรายงานระบุว่า ทั้ง 2 ทีมต่างพร้อมที่จะจ่ายเงินจำนวน 12 ล้านยูโร ซึ่งเป็นเงื่อนไขในการปล่อยตัว บาซิโนวิช ตามที่ระบุไว้ในสัญญาระหว่างเขา กับปาแลร์โม่

โดยรอย ฮอดจ์สัน กุนซือหงส์แดง เชื่อว่า กองกลางวัย 21 ปีรายนี้น่าจะสามารถเข้ามาแทนที่การขาดหายของ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ที่ย้ายไปร่วมทีมบาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และสตีเฟ่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมคนเก่งก็ต้องพักยาวถึง 4 สัปดาห์จากอาการบาดเจ็บในเกมกระชับมิตรทีมชาติ ได้อย่างยอดเยี่ยม

ส่วนทางฝั่งของเชลซีนั้น คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมสิงห์บลู ต้องการ บาซิโนวิช เข้ามาเป็นกำลังสำคัญในแดนกลาง และเพิ่มตัวเลือกที่เหลือน้อยในตำแหน่งนี้ เนื่องจากเชลซีต้องเสียผู้เล่นในแดนกลางไปหลายคนในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

บาซิโนวิช เพิ่งจะย้ายจากมาริบอร์ มาอยู่กับปาแลร์โม่ เมื่อช่วงต้นซีซั่นที่ผ่านมา และเข้าก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ช่วยให้ต้นสังกัดของเขารั้งอยู่ในอันดับที่ 7 ของตารางเซเรีย อา ได้อย่างเหนียวแน่นทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook