พลาดเป้า! หวังบึ้มป่วนแดง วินช้ำรับเคราะห์แทน

พลาดเป้า! หวังบึ้มป่วนแดง วินช้ำรับเคราะห์แทน

พลาดเป้า! หวังบึ้มป่วนแดง วินช้ำรับเคราะห์แทน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม วินจยย. เผย มือป่วนขี่ จยย.ปาประทัดยักษ์ใส่ ชี้ พยายามปาใส่คนเสื้อแดง ระหว่างเดินกลับ ผลเจ็บเล็กน้อย ตำรวจไล่ล่า แต่ไร้วี่แวว

(20 พ.ย.) นายฉลวย รุ่งรัตน์ อายุ 41 ปี วินจักรยานยนต์รับจ้าง เขตราชเทวี ได้รับบาดเจ็บ บริเวณชายโครง ท้องและขา และมีอาการหูอื้อ จากการปาประทัดยักษ์ใส่ของคนร้าย โดยหลังเกิดเหตุ นายฉลวย ให้การว่า ได้มีคนร้ายเป็นชาย จำนวน 2 คน ไม่สวมหมวกกันน็อก ขับขี่รถ จยย. จากแยกราชประสงค์ มุ่งหน้าถนนแยกราชดำริ มาตามหลังตน โดยทันทีที่ขับรถมาถึงบริเวณหน้าโรงแรม แกรนด์ไฮแอท เอราวัณ ถนนราชดำริ คนซ้อนท้าย ได้พยายามขว้างปาประทัดยักษ์ ไปยังกลุ่มผู้แนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. ที่ชุมนุมอยู่ฝั่งตรงข้ามของโรงแรมติดกับโรงพยาบาลตำรวจ แต่ขณะที่ขว้างประทัด ได้กระเด็นไปติดยังตอม่อของรถไฟฟ้าบีทีเอส และกระเด็นตกลงมายังพื้นถนน ซึ่งขณะที่ตนกำลังขับรถจักรยานยนต์มา ส่งผลให้รับแรงอัดจากเศษประทัดพุ่งเข้าใส่ บริเวณชายโครง หน้าท้อง ต้นขา และมีอาการหูอื้อ ดังกล่าว ทั้งนี้หลังเกิดเหตุ ตนรู้สึกตกใจอย่างมาก รวมถึงผู้โดยสาร ที่เป็นผู้หญิงที่นั่งโดยสารมาด้วย มีอาการตกใจ และรีบลงจากรถทันทีที่ตนจอด แต่ไม่รับบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดูแลความเรียบร้อยของการชุมนุม ที่อยู่บริเวณใกล้เคียงและได้ยินเสียง ได้เดินเข้ามาตรวจสอบ และสอบปากคำตนเอง พร้อมส่งเจ้าหน้าที่สายตรวจ ขับรถตามล่ามือก่อเหตุที่ขับรถมุ่งหน้าถนนราชดำริ แต่ไม่สามารถตามตัวได้ทัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook