เอาอีก! นร.นักเลง ยกพวกตะลุมบอนงานลอยกระทง

เอาอีก! นร.นักเลง ยกพวกตะลุมบอนงานลอยกระทง

เอาอีก! นร.นักเลง ยกพวกตะลุมบอนงานลอยกระทง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักเรียนนักเลง ตะลุมบอนในงาน คอนเสิร์ต วันลอยกระทง หลังโลตัส รังสิต บาดเจ็บ 4 ราย

(20พ.ย.) ร.ต.ท.อำนาจ มิ่งขำ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬา รับแจ้งเหตุวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกันในงานคอนเสิร์ต วันลอยกระทง ที่ ด้านหลัง ห้างสรรพสินค้า เทสโก้โลตัส รังสิต โดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี หลังรับแจ้ง จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณ หน้าเวทีคอนเสิร์ต ซึ่งก่อนหน้านั้น มี ศิลปิน เสก โลโซ ได้ ทำการแสดงอยู่ และหลังจากเลิกจากคอนเสิร์ตนั้น ได้มีกลุ่มนักเรียนจาก 2 สถาบัน ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกัน คือ โรงเรียนเทคโนโลยีปทุมธานี และ โรงเรียนเทคโนโลยีดุสิต ที่ได้ก่อเหตุตะลุมบอนกันภายในบริเวณการจัดงาน โดยทั้ง 2 ฝ่ายใช้ทั้ง อาวุธมีด และอาวุธปืน ส่งผลให้ กลุ่มนักเรียนจากโรงเรียนเทคโนโลยีปทุมธานี ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 4 ราย ซึ่ง 1 ในนั้น มีอาการบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่นำส่ง รพ.ปทุมเวช พร้อมกับประสานญาติของกลุ่มผู้บาดเจ็บให้ทราบเรื่องแล้ว

ทั้งนี้ ร.ต.ท.อำนาจ ยังกล่าวอีกว่า หลังเกิดเหตุทะเลาะวิวาท ทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่า มีเหตุยิงกันบริเวณปั๊มน้ำมันเชลล์ใกล้กับจุดเกิดเหตุ และมีพยานจำได้ว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุทะเลาะวิวาทในงานคอนเสิร์ตนั้นก็อยู่ในกลุ่มที่ก่อเหตุในปั๊มน้ำมันเชลล์ด้วย ซึ่งทางตำรวจจะได้ประสานขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดจากปั๊มน้ำมันดังกล่าวเพื่อใช้ในการติดตามคนร้าย ต่อไป

อย่างไรก็ตาม สำหรับงานแสดงคอนเสิร์ตนั้น จะมีไปจนถึงวันที่ 21 พ.ย. นี้ ซึ่งเป็นคืนสุดท้ายนั้น และจะเป็นการแสดงคอนเสิร์ตของ วงคาราบาว ที่คาดว่าจะมีกลุ่มวัยรุ่นมาชมคอนเสิร์ตจำนวนมาก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะต้องแจ้งให้ผู้บังคับบัญชาเพิ่มมาตรการ รักษาความปลอดภัยในการจัดงานให้มากขึ้น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook