ปาบึ้ม! ลงกลางบ้านแท๊กซี่ ดวงเฮงไม่มีใครตาย

ปาบึ้ม! ลงกลางบ้านแท๊กซี่ ดวงเฮงไม่มีใครตาย

ปาบึ้ม! ลงกลางบ้านแท๊กซี่ ดวงเฮงไม่มีใครตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายขว้างระเบิดใส่หลังคาบ้าน คนขับแท็กซี่ บริเวณริมทางรถไฟ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โชคดีไม่มีคนเจ็บ ตำรวจกำลังสอบสวนหาคนผิดมาดำเนินคดีต่อไป

ศูนย์วิทยุปทุมธานี ได้รับแจ้งจากวิทยุผ่านฟ้าว่า มีเหตุระเบิดตกใส่บ้านหลังคาทะลุ ริมทางรถไฟ ม.1 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงไปได้ประสานไปยังพื้นที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์

ต่อมา พ.ต.ท.สมาน เสมี สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จึงได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นบ้านพักปลูกแบบสลัมริมทางรถไฟ ซึ่งบ้านที่เกิดเหตุปลูกห่างทางรถไฟประมาณ 30 เมตร ที่หลังคาบ้านมุงด้วยกระเบื้อง และคลุมด้วยสังกะสีอีกชั้นหนึ่งได้ทะลุเป็นรูใหญ่ มีเศษกระเบื้องตกลงมาแตกกระจาย เต็มพื้นบ้าน

จากการสอบสวน นายธวัชชัย บุญชูตน อายุ 33 ปี อาชีพขับรถแท็กซี่รับจ้าง โดยได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อเวลา 05.00 น. เศษ ขณะนอนหลับมี นางสุรีพร บุญชูตน ภรรยา และเด็กหญิงคนิษฐา บุตรสาววัย 5 ขวบ ดยได้กางมุ้งนอน และมีไม้อัดกั้นระหว่างที่นอนกับทางเข้าห้องน้ำ ระเบิดได้ตกใส่หลังคาทางเดินเข้าห้องน้ำ เป็นรูใหญ่ ทำให้เพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียงต่างลุกขึ้นมาดูว่า เสียงระเบิดมาจากทิศทางใด โชคดีที่คนในบ้าน ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ

ทางด้าน พ.ต.ท.สมาน ได้สอบสวนเจ้าของห้องพักแล้ว ไม่น่าจะเป็นสาเหตุในการขว้างระเบิดใส่บ้าน เนื่องจากเจ้าของบ้านขับรถแท็กซี่ตอนกลางวัน ส่วนภรรยาก็ทำงานใน ม.รังสิต แต่ได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่วิทยาการเขต 11 ให้มาตรวจสอบหาว่า เป็นระเบิดชนิดใด ซึ่งจะต้องสอบสวนบ้านข้างเคียงด้วยว่า ไปมี่เรื่องกับใครมาบ้างหรือไม่ จะได้สอบสวนหาผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีต่อไป

 

 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ปาบึ้ม! ลงกลางบ้านแท๊กซี่ ดวงเฮงไม่มีใครตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook