วัดไผ่เงินทำบุญใหญ่ให้ศพทารก27พ.ย.

วัดไผ่เงินทำบุญใหญ่ให้ศพทารก27พ.ย.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.ชูศักดิ์ คำทราย พนักงานสอบสวน สน.วัดพระยาไกร เปิดเผยความคืบหน้า กรณีพบศพเด็กทารก ที่ วัดไผ่เงิน จำนวนกว่า 2,000 ศพ ภายหลังที่ศาลได้ให้ประกันตัว นายสุเทพ ชะบางบอน อายุ 56 ปี และ นายสุชาติ ภูมี อายุ 34 ปี สัปเหร่อประจำวัด ผู้ต้องหา ร่วมกันทำลายซ่อนเร้นพยานหลักฐาน ในการกระทำผิด เพื่อช่วยผู้อื่น ไม่ให้ต้องรับโทษ เมื่อวานนี้ ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อขยายผลการจับกุม ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องต่อไป ซึ่งขณะนี้ได้สอบปากคำพยานที่อยู่ในวัด 6 - 7 ปาก พร้อมทั้งรอผลชันสูตรศพเด็กทารกจากสถาบันนิติเวช ตรวจดีเอ็นเอ ว่า เป็นซากที่พบเป็นซากเด็กทารก หรือว่า ซากสัตว์ ซึ่งคาดว่าอาจจะใช้ระยะเวลาสักระยะหนึ่ง เนื่องจากซากศพที่พบนั้น มีเป็นจำนวนมาก

ส่วนการตรวจค้นสถานคลินิก หรือ สถานพยาบาล ที่คาดว่าจะเปิดรับทำแท้งนั้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสืบสวนว่า ในท้องที่ มีคลินิกต้องสงสัยดังกล่าวหรือไม่ อย่างไรก็ตาม พ.ต.ท.ชูศักดิ์ ยังได้ฝากประสัมพันธ์ ว่าใน วันที่
27 พ.ย.นี้ เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วัดพระยาไกร พร้อมกับทางวัดจะจัดพิธีทำบุญล้างวัดครั้งใหญ่ จึงขอเชิญผู้ที่ต้องการทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้แก่เด็ก ไปร่วมทุบโกดังเก็บศพทิ้งให้หมด เพื่อไม่ให้เป็นจุดซ่อน
เร้นปิดบัง อำพราง สิ่งที่ไม่ดีอีกต่อไปด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook