อัลติสแหกโค้งพุ่งเข้าร้านรับซื้อของเก่า

อัลติสแหกโค้งพุ่งเข้าร้านรับซื้อของเก่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.วิเชียร ไตรโลกา สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งเหตุว่า มีรถยนต์พุ่งเข้าชนบ้านภายในซอยวัดลาดสนุ่น หน้าสวนอาหารคุ้มหลวง ม.7 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งโตโยต้า รุ่นอัลติส สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน วอ7448 กทม. พุ่งเข้าชนรั้วบ้านร้านรับซื้อของเก่าของ นายธนสิทธิ์ ฉัตรเรืองศักดิ์ อายุ 50 ปี ได้รับความเสีย โดยมี นายณัฐพร วิเศษกุล อายุ 26 ปี อายุบ้านเลขที่ 34 แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. พร้อมด้วย น.ส.ตุ๊กตา อายุ 23 ปี แฟนสาวยืนรอพบเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

จากการสอบสวน นายณัฐพร วิเศษกุล ให้การว่า ตนเองเดินทางมาจากต่างจังหวัด เพื่อกลับไปส่งแฟนสาวที่เขตสายไหมขณะที่รถวิ่งมา ถึงตรงจุดเกิดเหตุ เนื่องจากเป็นทางโค้ง รถได้เสียหลักพุ่งเข้าชนรั้วบ้านทะลุเข้าไปทับของเก่า ที่ทางเจ้าของร้านกองไว้ จนเครื่องยนต์ดับ ตนเองตกใจ จึงรีบปลุกแฟนสาวให้ออกจากรถ โดยไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

นายธนสิทธิ์ ฉัตรเรืองศักดิ์ กล่าวว่า ขณะที่กำลังนอนพักผ่อนอยู่ในบ้านได้ยินเสียงดังโครม จึงวิ่งออกมาดู เห็นหนุ่มสาวสองคนกำลังออกมาจากรถ ในลักษณะมึนงง ซึ่งตามปกติตอนเช้า ลูกน้องจะต้องมานั่งรอ เพื่อทำงานตรงร้านไม้ไผ่ ที่รถคันดังกล่าวชนทับ ได้รับความเสียหาย โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

ทางด้าน พ.ต.ท.วิเชียร ไตรโลกา หลังจากตรวจสอบ และสอบสวนได้ดำเนินคดี และตั้งข้อหาขับรถประมาท ทำให้ทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับความเสียหาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook