โหด! ฆ่าเปลือยชิงทรัพย์หนุ่มวินปทุม ตีหัวเละ

โหด! ฆ่าเปลือยชิงทรัพย์หนุ่มวินปทุม ตีหัวเละ

โหด!  ฆ่าเปลือยชิงทรัพย์หนุ่มวินปทุม ตีหัวเละ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้าย ตีหัว ชิงทรัพย์ หนุ่มขับวิน รถ จยย. รับจ้าง ทิ้งศพในป่าหลังหมู่บ้านไวท์เฮาส์

พ.ต.ท.ธนะวัฒน์ สุมานัส สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุพบศพคนถูกฆ่าตาย ภายในพงหญ้าหลังหมู่บ้านไวท์เฮาส์ หมู่ 16 ต.คลองหนึ่ง จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.เพิ่มเกียรติ สุริยวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ต.วสิษฐ์ มะอักษร สว.สส. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเขต 1 แพทย์เวรโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุอยู่ด้านหลังหมู่บ้านดังกล่าว ห่างจากถนนเส้นหลักหมู่บ้านประมาณ 100 เมตร เข้าไปด้านในเป็นป่ารกทึบ พบศพนายพีระ แซ่เฮง อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่40/3 หมู่ 1 ต.วังไชย อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น สภาพศพนอนคว่ำหน้า โดยมีผ้าห่มสีน้ำเงินคุมหัวอยู่ สวมเสื้อยืดคอกรมสีเทา กางเกงยีนส์ขายาวถูกถอดลงมาอยู่ที่หัวเข่า ใกล้ศพพบร่องรอยการต่อสู้ ถูกรื้อค้นกระเป๋าเงินกระจัดกระจาย จากการชันสูตรของแพทย์ มีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็ง เข้าที่ศีรษะด้านหลัง จนกะโหลกยุบ เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 48 ชั่วโมง จึงส่งศพไปผ่าชันสูตรอย่างระเอียดอีกครั้ง ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

จากการสอบสวน นางสมปอง พวงรัตน์ อายุ 33 ปี พักอยู่บ้านเลขที่ 31/347หมู่16 หมู่บ้านไวเฮาส์ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ภรรยาผู้เสียชีวิตให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีเพื่อนบ้านมาบอกตนว่าพบศพคนนอนตาย จำได้ว่าเป็นสามีของตนจึงรีบเดินทางมาดู และยืนยันว่าเป็นสามีตน ชื่อ นายพีระ มีอาชีพขับรถจักรยานยนต์วินรับจ้างหน้าหมู่บ้าน ซึ่งหายหน้าไปตั้งแต่วันศุกร์ที่ 19 พ.ย. หลังจากที่ผู้ตายได้ออกจากบ้านไปขับรถจักรยานยนต์รับจ้างตั้งแต่เช้า และไม่ได้กลับเข้ามาบ้าน ซึ่งตอนนั้นตนไม่ทราบว่าสามีไปไหนจึงออกไปตามหาที่วินรถจยย. รับจ้างก็ไม่มีใครพบหน้า จนเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาได้มีชายวัยรุ่น2คนลักษณะคล้ายคนติดยาเสพติดขับรถ จยย.ของสามีเป็นรถ จยย.ฮอนด้า เวฟ มาจอดไว้ที่บ้านตน แล้วบอกว่าสามีตนให้นำรถมาจอดที่บ้านและจะไปทำธุระที่อื่น จากนั้นได้เดินหนีไปอย่างรวดเร็ว โดยไม่ทราบว่าเป็นใครมาจากไหน กระทั่งมาพบศพถูกฆ่าตายดังกล่าว ส่วนทรัพย์สินของสามีจะมีโทรศัพท์มือถือและเงินสดในกระเป๋าเงินจำนวนหนึ่ง คาดว่าได้ถูกคนร้ายนำเอาไปด้วย

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะเป็นวัยรุ่นเสพยาแถวที่เกิดเหตุ ได้ลวงว่าจ้างรถจักรยานยนต์วินผู้ตายเข้ามาส่งในซอยร้างแล้วลงมือฆ่าชิงทรัพย์ จากนั้นคาดว่าจะพยายามล่วงละเมิดทางเพศผู้ตาย เพราะมีการถอดกางเกงถลกลงไปที่ขา แต่ยังไม่ทราบว่าได้กระทำหรือไม่ คงต้องรอผลการชันสูตรของแพทย์อย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งคาดว่าคนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 2 คน เป็นคนมาเสพยาเสพติดในที่เกิดเหตุเป็นประจำ เพราะว่าในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้พบอุปกรณ์เสพยาบ้าจำนวนมากอยู่ในเพิง พักห่างจากจุดพบศพประมาณ 10 เมตร ซึ่งจะได้ติดตามมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook