ตร.นำกำลัง100นายค้นยาเสพติดซ.วัดเทพลีลา

ตร.นำกำลัง100นายค้นยาเสพติดซ.วัดเทพลีลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.ต.ต.เอื้อพงศ์ โกมารกุล ณ นคร รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล นำกำลังเจ้าหน้าที่ เข้าตรวจค้น ซอยรามคำแหง 39 หรือ ซอยวัดเทพลีลา โดยใช้เจ้าหน้าที่ จากองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด และ คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด หรือ ป.ป.ส. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ จาก
สน.วังทองหลาง และสุนัขตำรวจ รวมทั้งสิ้น 100 นาย โดยเข้าตรวจค้น 10 จุด จากจุดชุมชนภายในซอยดังกล่าว ผลการตรวจค้น ได้ผู้ต้องหายาเสพติด ทั้งหมด 12 ราย พบของกลางยาบ้า 60 เม็ด เงินสด จำนวน 50,000 บาท

โดยมีผู้ต้องหา ที่มียาเสพติด ในครอบครอง จำนวน 3 ราย คือน.ส.มาลี มั่นหมาย อายุ 26 ปี นายอาทิตย์ ศรีจันทร์ทอง อายุ 23 ปี และนายอดิศักดิ์ ศรีจันทร์ทอง อายุ 19 ปี โดยผู้ต้องหา 2 รายหลัง ให้การรับสารภาพอ้างว่า จะมีคนโทรศัพท์ ให้ไปรับของเพื่อนำมาปล่อยในพื้นที่ดังกล่าว ส่วนอีกคน ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมได้คือ นายรณชัย บุตรเนียม อายุ 27 ปี ซึ่งมีหมายจับ จากศาลธัญบุรี ปี 2549 ในข้อหาร่วมกันตั้งแต่ 3 คนขึ้นไป หลบหนีระหว่างที่ ถูกคุมขังตามอำนาจศาลที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว ผู้ต้องหาทั้งหมดส่ง สน.วังทองหลาง เพื่อแจ้งข้อหาและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook