ยั่วคู่อริ เทคโนดุสิตถูกไล่ฟัน ดับ 1 สาหัส 2

ยั่วคู่อริ เทคโนดุสิตถูกไล่ฟัน ดับ 1 สาหัส 2

ยั่วคู่อริ เทคโนดุสิตถูกไล่ฟัน ดับ 1 สาหัส 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(23 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุบริเวณหน้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ตรงข้ามตลาดไทยณรงค์ เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้องฮอนด้าโซนิดสีดำ ล้มอยู่กลางถนน ใกล้กันมีหมวกกันน็อคตกอยู่ และพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือ นายคม (นามสมสมมติ) อายุ 16 ปี นักศึกษาแผนกไฟฟ้า ชั้นปีที่ 1 โรงเรียนเทคโนโลยีดุสิต สภาพนอนหงาย มีบาดแผลถูกฟันด้วยอาวุธมืดดาบ เข้าที่ท้ายทอยซ้าย และลำคอ

พนักงานร้านเซเว่นอีเลฟเว่นให้การว่า เวลาประมาณ 01.20 น. ขณะกำลังขายของอยู่ภายในร้าน มีรถกระบะยี่ห้อเซฟโรเล็ตไม่ทราบหมายเลขทะเบียนขับชะลอเพื่อจอดซื้อของ ระหว่างนั้นมีรถจักรยานยนต์ของผู้ตายซ้อนกันมา 3 คน ชนท้ายรถกระบะล้มลง และมีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 5-6 คน โดยหนึ่งในนั้นถือมีดดาบวิ่งตรงมายังกลุ่มของผู้ตาย ทั้งฟันและกระทืบทำร้าย ในขณะที่เจ้าของรถกระบะดังกล่าวได้ขับหนีไปในทันที

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทราบว่า ผู้ตายกับเพื่อนคือ นายนนท์ (นามสมมติ) และนายชัย (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ขับขี่จักรยานยนต์ดื่มสุราที่สะพานใหญ่ และทะเลาะวิวาทกับวัยรุ่นอีกกลุ่ม และได้ปาประทัดใส่ ก่อนจะขับรถหลบหนีมาบริเวณวงเวียนบางเขน ขณะที่กลุ่มคู่อริได้ขับรถไล่ตามมาทันท่วงที และรุมทำร้ายตามเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เร่งสอบสวนและเตรียมหาผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook