ตร.บางละมุงรวบขี้คุกแทงสาวรัสเซียชิงเงิน

ตร.บางละมุงรวบขี้คุกแทงสาวรัสเซียชิงเงิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ร.ต.ท.กฤษ อินทร์แก้ว ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งมีเหตุ ชาวต่างชาติ ทราบชื่อ Ms.Oigo Nazarenko อายุ 25 ปี สัญชาติรัสเซีย ถูกคนร้ายใช้อาวุธมีด แทงเข้าที่บริเวณหน้าท้องและชิงทรัพย์ ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนพัทยา-นาเกลือ จึงนำกำลังตำรวจไปตรวจสอบพบ ในที่เกิดเหตุ ชาวบ้านได้ช่วยกันควบคุมตัวคนร้ายไว้ได้ จึงควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อคือ นายวิรัตน์ พิมพ์บุตร อายุ 28 ปี จ.ปราจีนบุรี พร้อมของกลาง กล้องถ่ายภาพดิจิตอล ยี่ห้อแคนนอน 1 เครื่อง มีดคัตเตอร์ ที่ใช้ก่อเหตุ 1 อัน

จากการสอบสวนทราบว่า นายวิรัตน์ เพิ่งพ้นคุกออกมาได้เพียง 5 เดือน ในข้อหาฆ่าคนตาย เจ้าหน้าที่ค้นในตัว พบหนังสือการปล่อยตัวและอภัยโทษของผู้ต้องหา เคยต้องโทษจำคุก อยู่ที่เรือนจำกลางคลองเปรม เงินสกุลดอลลาร์ จำนวน 13 ดอลลาร์ และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

ทั้งนี้ นายวิรัตน์ ให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกับเพื่อนที่รู้จักกันในคุกชื่อ นายแก๊ป ออกมาก่อเหตุ หลังนั่งดื่มเหล้า แล้วเกิดติดลมอยากดื่มต่อ แต่ไม่มีเงิน จึงชักชวนกันออกมาก่อเหตุ โดยมี นายแก๊ป เป็นคนขับขี่รถ จยย. ส่วนตนนั่งซ้อนท้าย คอยมองหาเหยื่อ จนมาถึงจุดเกิดเหตุ เห็นเหยื่อซึ่งเป็นหญิงสาวชาวต่างชาติ เดินมากับเพื่อนสาว เพียง 2 คน ในมือถือกล้องถ่ายรูปดิจิตอลอยู่ จึงใช้มีดคัตเตอร์ที่เตรียมมา เดินไปจี้ชิงทรัพย์ แต่เหยื่อกลับต่อสู้ จึงถูกมีดแทงเข้าที่ท้อง ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังเกิดเหตุจึงรีบหลบหนี แต่ไม่รอดถูกชาวบ้านไล่จับตัวไว้ได้ ส่วนเพื่อนที่ร่วมก่อเหตุหลบหนีไปได้

เบื้องต้น ขณะนี้ผู้เสียหายรักษาตัวอยู่ในห้องฉุกเฉิน และไม่สามารถให้การได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวผู้ต้องหาอีก 1 ราย ที่หลบหนี มาดำเนินคดีต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook