โจ๋เหี้ยมรุมฟันอริย่านสะพานใหม่ดับ1เจ็บ2

โจ๋เหี้ยมรุมฟันอริย่านสะพานใหม่ดับ1เจ็บ2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ร.ต.ท.สุพจน์ ดวงแก้ว พนักงานสอบสวน (สบ 1) ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ หน้าร้านสะดวกซื้อ เซเว่น-อีเลฟเว่น ตรงข้ามตลาดไทยณรงค์ แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน สอบสวนที่เกิดเหตุพบ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า โซนิค สีดำ ทะเบียน ษจย 259 กทม. โดยมีผ้าปิดแผ่นป้ายทะเบียนอยู่ จอดล้มกลางถนน ใกล้กันมีหมวกกันน็อกตกอยู่ 1 ใบ และผู้เสียชีวิตนอนหงายเสียชีวิตอยู่เลนส์ขวาสุด เป็นชาย 1 ราย อายุประมาณ 19- 20 ปี ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน มีบาดแผลถูกฟันเข้าที่ท้ายทอยและลำคอ ทราบชื่อต่อมาคือ นายเดช (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี นักศึกษาแผนกไฟฟ้า ชั้นปีที่ 1 โรงเรียนเทคโนโลยีดุสิต

นอกจากนี้ ยังมีผู้บาดเจ็บสาหัส อีก 2 ราย เป็นชาย เจ้าหน้าที่นำส่ง ร.พ.ภูมิพล แล้ว จากการสอบถาม พนักงานร้านสะดวกซื้อเซเว่น-อีเลฟเว่น เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ มีรถส่งสินค้าจอดอยู่เพื่อนำสินค้าเข้าร้าน ระหว่างนั้น ได้มีรถกระบะยี่ห้อเชฟโรเล็ต ไม่ทราบทะเบียน ชะลอเพื่อจอดซื้อของ ระหว่างนั้นรถจักรยานยนต์ของผู้ตายที่ซ้อนกันมา 3 คน โดยผู้ตายนั่งกลาง ชนท้ายรถกระบะล้มลง จึงวิ่งออกไปดู ก็เห็นมีกลุ่มคนร้ายประมาณ 5-6 คน เป็นชายวัยรุ่น และหญิง 1 คน ในนั้นถือมีดดาบวิ่งข้ามถนนมารุมทำร้ายกลุ่มผู้ตาย โดยใช้มีดฟัน

ร.ต.ท.สุพจน์ กล่าวว่า เบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายกับเพื่อนคือ นายนัด (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี และ นายเดช (นามสมมุติ)อายุ 16 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ไปดื่มสุรา ย่านสะพานใหม่ และทะเลาะวิวาทกับกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่ม และได้ปา
ประทัดใส่ จากนั้นก็ขี่รถหลบหนี ขณะที่วัยรุ่นอีกกลุ่มขี่รถไล่ตาม กระทั่งตามมาทันและรุมทำร้าย เบื้องต้นขณะนี้ทราบชื่อกลุ่มคนร้ายแล้ว คือ นายเล็ก (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ซึ่งจะเร่งติดตามจับกุมมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook