สาวโวย!!คาร์แคร์ ล้างรถสร้อยเพชรหาย

สาวโวย!!คาร์แคร์ ล้างรถสร้อยเพชรหาย

สาวโวย!!คาร์แคร์ ล้างรถสร้อยเพชรหาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(23 พ.ย.) สน.ห้วยขวางรับแจ้งความจาก น.ส. วรวลัญช์ สอนสะอาด อายุ 32 ปี เจ้าของร้านแว็กซ์เบอรี่คาร์แคร์ สาขาเหม่งจ๋าย ว่าลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการล้างรถในร้านปรากฏว่าทรัพย์สินมูลค่าหลายแสนบาทภายในรถสูญหายไป ขอให้มาตรวจสอบด้วย

เจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุ พบกับผู้เสียหายคือ.ส.เมธินี ณ หนองคาย อายุ 32 ปี เจ้าของรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแอคคอร์ด ทะเบียนป้ายแดง ธ-1917 กทม.พร้อมกับให้การว่าตนพร้อมกับแฟนหนุ่มได้นำรถมาล้างดูดฝุ่นทำความสะอาดที่คาร์แคร์แห่งนี้เมื่อตอนประมาณ 19.00 น. ในราคา 180 บาท หลังจากทำความสะอาดเสร็จ เวลา 19.30 น. ไ้ด้มารับรถและขับรถออกไปทำธุระต่อ ระหว่างทางได้หยิบกล่องสร้อยเพชรเพื่อจะนำมาสวมใส่ ปรากฏว่าสร้อยและเครื่องประดับอีกหลายชิ้นได้หายไป ประกอบด้วย สร้อยเพชรพร้อมจี้ กำไลเพชร สร้อยข้อมือทองคำ และทองคำแท่ง รวมมูลค่าประมาณ 3 แสนบาท ตนจึงขับรถกลับมาแจ้งที่คาร์แคร์แห่งนี้ว่าทรัพย์สินได้สูญหายไป

ด้านเจ้าของคาร์แคร์ ให้การว่าลูกค้าได้นำรถมาทำความสะอาดช่วงเวลาประมาณ 1 ทุ่ม โดยมีคนงานเข้าทำความสะอาดรถประมาณ 5 คน ใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมง ก่อนที่ลูกค้าจะขับรถออกไป หลังจากนั้นช่วงประมาณ 3 ทุ่ม ลูกค้าก็ได้ขับรถกลับเข้ามาแจ้งว่าของมีค่าในรถมูลค่าหลายแสนหายไป ตนจึงเรียกพนักงานทั้งหมดมาสอบถามซึ่งก็ไม่มีใครทราบเรื่องกล่องเครื่องประดับดังกล่าวตามที่ น.ส.เมธินี กล่าวอ้าง ตนจึงพาผู้เสียหายขึ้นไปค้นยังห้องพักคนงานแต่ก็ยังไม่พบทรัพย์สินที่สูญหาย เพื่อความบริสุทธิ์ใจตนจึงได้ให้ผู้เสียหายแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เจ้าหน้าที่ำำได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในร้านคาร์แคร์ แต่ไม่พบว่ามีลูกจ้างในร้านคนใดมีพฤติกรรมต้องสงสัย ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้นำตัวลูกจ้างร้านคาร์แคร์ทั้งหมดรวมถึง น.ส.เมธินี ผู้เสียหายไปสอบปากคำอย่างละเอียดเพื่อหาความจริงและหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook