ต๊ะปัดเป็นมือ3ซาร่า เล็กจ์เลิกเอ็มO.I.C.

ต๊ะปัดเป็นมือ3ซาร่า เล็กจ์เลิกเอ็มO.I.C.

ต๊ะปัดเป็นมือ3ซาร่า เล็กจ์เลิกเอ็มO.I.C.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มีภาพหลุดควงกันเดินไปไหนมาไหน หลุดออกมาบ่อยๆ สำหรับหนุ่มต๊ะ วริษฐ์ กับนักแสดงสาวซาร่า เล๊กจ์ ถึงขนาดที่หลายคนบอกว่าหนุ่มต๊ะ เป็นมือที่ 3 ทำรักของสาวซาร่า กับ หนุ่มเอ็ม O.I.C. ต้องพังลงกับตาเลยทีเดียว มีข่าวว่าต๊ะเป็นมือที่3 ต๊ะ " ไม่ได้เป็นมือที่สามครับ ก็อย่างที่บอกว่าเค้าเป็นน้อง สนิทกัน ละครเรื่องที่แล้วก็เล่นด้วยกัน แล้วเราก็รู้จักกันมาก่อน 4-5 ปีแล้วหล่ะครับมันก็ไม่มีอะไรครับ "

มีปัญหากับเอ็ม อย่างนี้ออกมาไหม?
ซาร่า เล็กจ์ " ไม่มีนะคะ แต่พอมีข่าวพี่เอ็มเค้าก็จะถาม แต่ก็ไม่มีอะไรพี่เค้าเข้าใจค่ะ ทำงานมันก็ต้องมีจับคู่ แล้วก็ข่าวว่าคู่กับใครๆ ไปเรื่อยๆ อยู่แล้วเป็นเรื่องธรรมชาติ " ต๊ะ " พอดีมีละครสองเรื่องติดด้วยครับ" ต้องให้ต๊ะไปคุยกับเอ็มเรื่องข่าวเลยไหม ซาร่า " (หัวเราะ) ไม่ต้องค่ะ มันก็ไม่ถึงขนาดนั้นค่ะ "

วางตัวยากขึ้นไหม ต๊ะ " ไม่ครับ ก็ปกติ เพราะว่าผมไม่ได้สนใจอะไรอยู่แล้วซาร่าเค้าก็เป็นน้อง ที่น่ารักใช่ไหมครับ มันก็ไม่มีเรื่องอะไรครับ " ก็ยังมีภาพไปไหนมาไหนกันอยู่ ต๊ะ " ก็ล่าสุด อย่างที่ได้เห็นใช่ไหมครับ มันก็เป็นแค่ไปทานข้าว เผอิญเราทำงานแล้วเราก็อยู่ตรงนั้นพอดี แล้วผู้จัดการเรารู้จักกัน เราก็จะยิ่งสนิทสนมกันมากขึ้น แล้วก็เลยได้ไปกินข้าวด้วยกันเท่านั้นเองครับ " ซาร่า " ไม่ได้ไปกันสองคนค่ะ "

หลายคนจับตามอง ต๊ะ " ตอนนี้ขนาดละครเรื่องรหัสทรชน ยังไม่ออนนะครับ ถ้าออนจะยิ่งหนักเลย มีตบจูบกันเลยนะครับ " เวลาที่ซาร่าเล่นละคร เอ็มมีห้ามฉากเลิฟซีนไหม ซาร่า " ถ้าเป็นเรื่องทำงานก็ต่างคนต่างทำงานค่ะ ไม่มายุ่งกัน เพราะว่าเราไม่สามารถบังคับ ใครได้อยู่แล้วคะ "

ข่าวที่เกิดขึ้นมันกระทบความสัมพันธ์ ของซาร่ากับเอ็มไหม ซาร่า " ไม่กลัวค่ะ
(หัวเราะ) ก็มันไม่มีอะไรเน๊าะ " มีคนบอกว่า มีจับมือเดินด้วยกันด้วย ต๊ะ " ก็ไปวันนั้นหล่ะครับ ไม่ได้จูงมือ ไม่มีครับ ก็เดินใกล้ๆ กัน มีคนข้างหน้า มีคนข้างๆ อีก แล้วก็อาจจะเป็นการถ่ายรูป ที่ให้เห็นอย่างนั้นครับ ภาพก็เห็นแล้วนะครับ ไม่ได้มีจูงมือครับ ไม่มีครับ " ต้องทำตัวห่างๆ กันไหม ต๊ะ " โอ้! ไม่ครับ " ซาร่า " ไม่ค่ะ เพราะว่าเราทำงานด้วยกัน ถ้าเรามีความรู้สึกอะไรแบบนั้น ก็คงจะทำงานด้วยกันลำบากค่ะ "
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook